Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Trấn Thành bất ngờ nhắc tên tình cũ Hari Won trên sóng truyền hình

Đảm nhận vai trò quan trọng cho một chương trình truyền hình, Trấn Thành bất ngờ gọi tên tình cũ của vợ khiến nhiều người ngạc nhiên.

Sau hoàn thành sứ mệnh ở Người ấy là ai, "MC Quốc dân" Trấn Thành tiếp tục là người "cầm cương" cho một show truyền hình về Rap.

Tại đây, Trấn Thành đã khiến khán giả bất ngờ khi nhắc đến tên chàng rapper Tiến Đạt - người từng có mối tình sâu đậm 9 năm với bà xã Hari Won của anh hiện tại.

 

Trong tập 1, có một thí sinh tên Tiến Thành bước ra sân khấu và ngay lập tức thu hút được sự chú ý của cả MC lẫn dàn HLV. Sau đó nam MC bất ngờ hỏi nhỏ thí sinh: “Bạn là bạn mix giữa Trấn Thành và Tiến Đạt đó hả?”. Câu hỏi của Trấn Thành khiến cả trường quay không nhịn được cười, riêng thí sinh Tiến thành thì bối rối không biết chuyện gì đang xảy ra.

 

Việc đảm nhận vai trò dẫn dắt một chương trình về Rap, nên Trấn Thành nhắc về chàng rapper đình đám môt thời được xem là một sự tình cờ ngẫu nhiên. Nhưng trên hết không ai dám nghĩ anh lại nhắc tên "tình cũ" của vợ trước đám đông một cách thản nhiên như vậy.

Thường thì chẳng người chồng, người vợ nào muốn đối phương nhắc về "tình cũ", vậy mà Trấn Thành lại dám nhắc Tiến Đạt một cách bình thản. Nếu không có mối quan hệ tốt đẹp và không phải người bao dung và dũng cảm, sẽ không bao giờ làm điều này.

Trên thực tế thì vốn dĩ mối quan hệ giữa Trấn Thành và nam rapper không hề đóng băng hoặc có bất kỳ hiềm khích nào. Thậm chí trước đó trong một chương trình truyền hình, nam MC chia sẻ, bản thân anh thấy rất biết ơn Tiến Đạt vì đã chăm sóc tốt cho Hari Won trong 9 năm trời. Nếu không có Tiến Đạt, sẽ không có vợ anh của hiện tại.

 Trấn Thành đáp trả khi bị dân mạng gọi là Tiến Đạt.

Một lần khác, Trấn Thành công khai khoảnh khắc tình tứ của hai vợ chồng, người hâm mộ lại đổ dồn sự chú ý vào bình luận của một cư dân mạng. Theo đó, người này bất ngờ nhắc đến Tiến Đạt - tình cũ của Hari Won: "Anh Tiến Đạt mọc lại tóc rồi à. Anh khác xưa quá, đẹp trai lên. Chúc hai anh chị Tiến Đạt và Hari hạnh phúc...". Trước "lời chúc" có phần mỉa mai này, Trấn Thành nhanh chóng lên tiếng đáp trả. Nam danh hài phản pháo: "Em trai được giáo dục để ăn nói như thế đó hả?".

Trên sóng truyền hình, Trấn Thành cũng từng nhắc về mối quan hệ giữa mình với Tiến Đạt: "Tại sao chúng tôi vẫn giữ được hòa khí, vẫn là những người bạn? Đó là vì trong Thành có tôn trọng anh Đạt. Vì mình hiểu đó là người rất tốt với vợ mình".

Trong khi Phương Thanh nhận định: "Nếu không có công Tiến Đạt 9 năm đó, thì không có vợ Trấn Thành hôm nay", thì Trấn Thành cũng kết luận: "Tôi mang ơn anh Đạt. Thậm chí khi anh Đạt gặp trục trặc, mình cũng là người đầu tiên nhắc Hari: Em gọi cho anh Đạt chưa?...".

Trấn Thành không ngần ngại khi bị đem ra so sánh với tình cũ của vợ. Đỉnh điểm trong một lần quay gameshow, người đẹp Thúy Ngân hỏi Trấn Thành biết rap không. Hari hăng hái khẳng định có, thì Trấn Thành lại khiến khán giả cười rần rần khi chặt chém: "Tiến Đạt biết, anh không nha em".

 Những lời nói, hành động của Trấn Thành, thể hiện một sự bao dung trong tình yêu, khiến công chúng vô cùng ngưỡng mộ và có cái nhìn khác về họ.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn