Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Mẹ đau đớn phát hiện con trai 2 tuổi tử vong dưới rãnh nước

Gọi không thấy con, chị Lam đi tìm thì bất ngờ thấy đứa con trai 2 tuổi đã tử vong dưới rãnh nước trước nhà. Gia cảnh quá khó khăn nên hậu sự của cháu bé cũng đang phải nhờ người dân quyên góp.

Sự việc nói trên xảy ra vào khoảng 13h30 ngày 2/8, tại thôn Thanh Liêm, xã Trung Hóa, huyện Minh Hóa (Quảng Bình).

Thời điểm này, chị Cao Thị Lam không thấy con trai đâu nên đã đi tìm. Khi ra khu vực rãnh nước cách nhà chừng 50m, chị Lam tá hỏa phát hiện con trai là cháu Đinh Đức Thắng (2 tuổi) nổi lên trên mặt nước.

 Khu vực cháu bé bị đuối nước.

Mặc dù bé Thắng được người dân vớt lên và tích cực dùng các biện pháp cấp cứu nhưng cháu đã tử vong.

Được biết vào trưa cùng ngày, trong lúc ba mẹ không để ý, bé Thắng đã tự đi chơi và không may trượt chân dẫn đến đuối nước.

 Người dân đến chia buồn và giúp gia đình nghèo lo hậu sự cho cháu bé xấu số.

Trao đổi với phóng viên Dân trí, bà Cao Thị Thanh Lệ, Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Minh Hóa cho biết, gia đình cháu bé xấu số thuộc diện đặc biệt khó khăn. Bố cháu là anh Đinh Xuân Đại bị liệt bẩm sinh, mẹ lại bị câm và điếc bẩm sinh. Căn nhà nhỏ hiện tại của anh chị là do bà con làng xóm vận động, gom góp làm nên.

Hiện tại, Hội Chữ thập đỏ huyện Minh Hóa cũng như các ban, ngành địa phương cũng đang vận động mọi người cùng chung tay giúp gia đình này để mua quan tài, đồ mai táng và lo hậu sự cho cháu bé.

 

Tác giả: Tiến Thành

Nguồn tin: dantri.com.vn