Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Kẻ sát nhân máu lạnh khai nhận giết chết 50 tài xế taxi vứt xác cho cá sấu ăn

Devender Sharma ở Ấn Độ, chủ mưu đằng sau vụ giết người hàng loạt đã thừa nhận sát hại 50 tài xế taxi rồi vứt xác xuống sông để phi tang.

Devender Sharma, 62 tuổi, đến từ Bang Uttar Pradesh, miền Bắc ở Ấn Độ là bác sĩ y học cổ truyền đã khai nhận sát hại 50 tài xết taxi và sau đó vứt xác cho cá sấu ở kênh Hazara, Kashganj.

Sharma khai rằng ông ta thuê một chiếc taxi đi đến một khu vực hẻo lánh rồi giết chết tài xế sau đó vứt xác xuống sông cho cá sấu ăn thịt để phi tang và lấy trộm xe. Sharma sau đó bán toàn bộ hoặc một phần những chiếc taxi cướp được và thu về khoảng 270 USD một chiếc. Được biết, Sharma đã từng bị cảnh sát bắt vì liên quan đến tội giết người vào những năm 2000.

 Devender Sharma (đứng ở giữa) đã thú nhận tộc ác kinh hoàng 

Theo báo cáo của Cảnh sát, Sharma có thể đã tham gia vào hơn 100 vụ giết người. Sharma đã bị kết tội giết tài xế taxi vào năm 2004. Nhưng tại thời điểm đó, ông chỉ bị kết án giết 7 người và nhận án chung thân ở Jaipur, một thành phố ở bang Rajasthan phía Bắc, Ấn Độ.

Sau 16 năm lĩnh án tù, Sharma đã được thả tự do trong một thời gian ngắn vào tháng 1. Nhưng khi thời gian 20 ngày được tại ngoại kết thúc, Sharma đã không trở lại nhà tù, theo cảnh sát Ấn Độ.

 Kênh Hazara, Kashganj, nơi kẻ giết người hàng loạt vứt xác cho cá sấu ăn thịt để phi tang bằng chứng

Vào ngày 29/7, khoảng 6 tháng sau lẩn trốn cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ Sharma ngay tại trận khi đang ẩn náu cùng một góa phụ ở thủ đô Delhi. Trong cuộc điều tra thẩm vấn, Sharma đã khai nhận là chủ mưu đứng sau vụ giết người hàng loạt.

Không chỉ liên quan đến vụ giết người hàng loạt, Sharma còn tham gia vào một đường dây liên quan đến mua bán ghép thận bất hợp pháp. Theo cảnh sát, nghi phạm thừa nhận có liên quan đến hơn 125 ca cấy ghép như vậy, với mỗi người kiếm được tới 7.000 bảng Anh.

Tác giả: Trang Phạm

Nguồn tin: saostar.vn