Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Sau V-League, đến lượt Cúp Quốc gia bị hoãn vô thời hạn

Sau V-League, đến lượt Cúp Quốc gia bị hoãn vô thời hạn do tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp.

Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) thông báo hoãn Cúp Quốc gia do diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19 ở một số địa phương. Như vậy, toàn bộ các giải chuyên nghiệp của bóng đá Việt Nam rơi vào trạng thái tạm dừng vô thời hạn.

Sau khi tạm hoãn V-League, Cúp Quốc gia được đẩy lên thi đấu sớm hơn dự kiến với các trận Tứ kết từ ngày 4/8. Tuy nhiên do tình hình dịch COVID-19 khó lường, VFF, VPF và Ban điều hành các giải chuyên nghiệp không thể thực hiện phương án này.

 Cúp Quốc gia hoãn vô thời hạn.

V-League, giải Hạng Nhất và Cúp Quốc gia chưa rõ khi nào trở lại bởi điều này phụ thuộc vào tình hình dịch COVID-19. Dù vậy, VFF và VPF đã khẳng định quyết tâm tìm phương án đưa mùa giải 2020 của bóng đá Việt Nam về đích trọn vẹn, không hủy giữa chừng trừ trường hợp bất khả kháng.

"Thường trực VFF quyết định quyết tâm tổ chức giải, chỉ không tổ chức trong trường hợp bất khả kháng mà Chính phủ không cho phép tổ chức các sự kiện thể thao", Chủ tịch VPF Trần Anh Tú phát biểu trước truyền thông cách đây vài ngày.

Do AFF Cup 2020 nhiều khả năng lùi sang năm 2021, mùa giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam sẽ có thêm quỹ thời gian để tính toán các phương án. 

Tác giả: TIỂU CƯỜNG

Nguồn tin: Báo VTC News