Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Người đàn ông bôi nước bọt lên hàng hóa ở siêu thị Đà Nẵng là ai?

Cơ quan chức năng đã xác định được danh tính người đàn ông bôi nước bọt lên các gói hàng hóa tại một siêu thị mini thuộc phường Bình Thuận (quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng).

 

Chiều 29/7, Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) cho biết, đơn vị đã xác định được danh tính người đàn ông bôi nước bọt lên các gói hàng hóa tại một siêu thị mini thuộc phường Bình Thuận (quận Hải Châu).

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook lan truyền clip ghi lại cảnh một người không đeo khẩu trang, đi vào một siêu thị mini nói trên và có hành vi kỳ quặc: Thay vì lựa chọn mặt hàng, người này liên tục đưa tay lên miệng thấm nước nước bọt bôi lên các gói hàng hóa.

Hình ảnh này được hệ thống camera an ninh của siêu thị ghi lại và phát tán lên mạng xã hội khiến nhiều người dân lo lắng khi tại Đà Nẵng liên tiếp ghi nhận các trường hợp dương tính với COVID-19.

Sau khi nhận được phản ánh, lực lượng chức năng địa phương đã tiến hành đóng cửa siêu thị kể trên, đồng thời tiến hành truy tìm người đàn ông có hành vi kỳ quặc.

Đến chiều ngày 29/7, Công an đã truy ra danh tính người này. Đại tá Trần Phước Hương, Trưởng công an Q.Hải Châu (TP Đà Nẵng), cho biết: Qua xác minh, người đàn ông trong đoạn clip trên mạng xã hội là ông T.N.H.T (33 tuổi, trú tại Hoàng Diệu, Bình Thuận, quận Hải Châu). Điều đáng nói, người này bị tâm thần và mới ra viện được 2 ngày.

Tác giả: Nguyễn Thành

Nguồn tin: Báo Tiền phong