Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ngân 98 phản ứng 'cực gắt' sau khi bị cấm diễn ở Hà Nội trong 4 tháng vì ăn mặc phản cảm

Sau bê bối ăn mặc phản cảm, Ngân 98 đã chính thức bị cấm biểu diễn ở Hà Nội trong vòng 4 tháng. Trước quyết định này, hotgirl đã có thái độ khá bình thản, thậm chí thách thức dư luận.

Mới đây, hotgirl gốc Bình Định đã nhận được lệnh cấm biểu diễn tại Hà Nội trong 4 tháng vì bê bối ăn mặc hở hang, phản cảm. Trước quyết định này, nhiều người đã bày tỏ thái động đồng tình, ủng hộ, cho rằng đây là mức cảnh cáo thích đáng dành cho hotgirl luôn muốn khoe thân.

Để phản pháo lại cư dân mạng, Ngân 98 đã đăng tải dòng trạng thái "gây sốc" trên mạng xã hội với nội dung như sau: "Xin thưa 2 tháng vừa rồi tôi dạo chơi thôi mà bằng show cả năm của các ngày đấy chứ cười tôi. Bây giờ tôi xin phép nghỉ ngơi kiếm tiền và đi nghỉ dưỡng đây".

 

Ngay lập tức, dòng trạng thái của cô đã nhận được khá nhiều "gạch đá" từ cư dân mạng.

"Ăn nói không biết suy nghĩ, đáng lẽ phải phạt nặng hơn"

"Thái độ lồi lõm, đã làm sai mà không biết nhận sai"

"Cô này không biết nhận lỗi là gì đâu, cứ tiếp tục ăn mặc phản cảm rồi sau này nhìn lại sẽ thấy hối hận"

"Nhìn lại trang phục thấy sợ thiệt chứ"...

 

Trước đó, Ngân 98 đã gây sốc với hình ảnh "mặc như không mặc", lộ gần như hoàn toàn vòng 3 tại một quán bar ở Hà Nội. Sau đó, hotgirl thị phi cũng đã vấp phải nhiều lời chỉ trích từ cộng đồng mạng.

 

Cô cũng livestream giải thích về sự việc, nói rằng việc ăn mặc như thế là bình thường, vì cô làm DJ đi đánh cho Pool Party. Thậm chí những nữ DJ khác mặc còn hở hang hơn cô, không có lớp vớ bên trong. Ngoài ra, cô cũng đáp trả gay gắt: "Làm vừa lòng người khác rất dễ, nhưng làm thế là rất ngu".

Về phía Lương Bằng Quang, anh còn lên tiếng bênh vực người yêu mình. Trước sự ép của dư luận, dòng trạng thái đã bị Ngân 98 tháo khỏi trang cá nhân. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng đã kịp chụp lại và chia sẻ trên mạng xã hội.