Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


HLV Park cùng VFF đến chia buồn với gia đình Văn Thanh

Ngày 29/7, đại diện VFF cùng HLV Park Hang-seo đã đến viếng, chia buồn cùng gia đình cầu thủ Vũ Văn Thanh.

Được tin ông Vũ Văn Hộ, sinh năm 1965, là thân phụ cầu thủ Vũ Văn Thanh, sau thời gian lâm bệnh nặng, đã từ trần ở tuổi 56, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã gửi lời chia buồn tới cầu thủ Vũ Văn Thanh và gia đình.

Ngày 29/7, Tổng thư ký Lê Hoài Anh đại diện lãnh đạo VFF cùng với đại diện phòng Đội tuyển Quốc gia, HLV trưởng Park Hang-seo cùng các thành viên ban huấn luyện đội tuyển đã đến viếng, chia buồn cùng gia đình cầu thủ Vũ Văn Thanh. Ông Vũ Văn Hộ, sau thời gian lâm bệnh nặng, đã từ trần vào hồi 16h30 ngày 28/7/2020.

Lễ viếng được tổ chức từ 8h30 ngày 29/7 tại Đội 6, thôn Gia Cốc, xã Tứ Cường, huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương. Lễ đưa tang từ 7h ngày 30/7 (tức ngày 10 tháng 6 năm Canh Tý).

 Ông Vũ Văn Hộ khi xem Vũ Văn Thanh thi đấu năm 2018. Ảnh: Thế Sơn.

Những thành viên trong ban huấn luyện cùng các đồng đội của Văn Thanh ở đội tuyển Việt Nam cũng như HAGL đã gửi lời chia buồn tới cầu thủ này sau nỗi đau mất mát. Trợ lý HLV Nguyễn Văn Đàn cùng nhiều cầu thủ như Thành Lương, Duy Mạnh, Đức Chinh, Tiến Linh, Tấn Tài đều để lại bình luận động viên Văn Thanh trên mạng xã hội.

Chia sẻ với Zing, ông Lương Bách Chiến, bố tiền vệ Lương Xuân Trường, cho biết ông đã tới thăm gia đình Văn Thanh ở Hải Dương cách đây không lâu. Ông sẽ bàn với Xuân Trường về việc gửi lời chia buồn tới gia đình người đồng đội của con trai.

Trong thời gian bệnh của bố chuyển biến xấu, Văn Thanh đã phải nén nỗi buồn để thi đấu. Anh liên tục đi và về giữa CLB chủ quản, địa điểm thi đấu và Hải Dương để ở bên cạnh chăm sóc bố.

Các cổ động viên của Văn Thanh đã phát động phong trào "Be strong, Vũ Văn Thanh!" với thông điệp đồng hành cùng cầu thủ này trong thời gian người bố ở quê nhà đang lâm bệnh nặng.

Văn Thanh là cầu thủ trưởng thành từ Học viện Bóng đá HAGL-Arsenal JMG (giờ là Học viện HAGL-JMG) cùng lứa với Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường. Cầu thủ sinh năm 1996 là thành viên đội U23 Việt Nam giành ngôi á quân giải U23 châu Á 2018. Anh là một trong những hậu vệ cánh được HLV Park Hang-seo kỳ vọng. Văn Thanh vừa trở lại sau chấn thương đứt dây chằng hồi tháng 10/2018 và được HLV Lee Tae-hoon trọng dụng ở CLB HAGL.

Tác giả: Anh Tuấn

Nguồn tin: zingnews.vn