Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ngân 98 bị cấm diễn 4 tháng vì mặc hở hang: Kém sang lắm, đừng gọi cô ấy là nghệ sĩ!

Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội đã có quyết định đình chỉ 4 tháng biểu diễn tại Hà Nội đối với Ngân 98 do lùm xùm mặc phản cảm tại quán bar ngày 23/7 vừa qua. Nhiều người cho rằng, Ngân 98 không xứng đáng là một nghệ sĩ.

Ông Tô Văn Động, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cho hay, Ngân 98 sẽ bị đình chỉ biểu diễn tại Hà Nội trong vòng 4 tháng tới. Ngoài ra, quán bar tổ chức sự kiện pool party có Ngân 98 biểu diễn bị phạt 40 triệu do vi phạm về lĩnh vực biểu diễn.

Sau án xử phạt gây nhiều ồn ào này, PV đã liên lạc với Ngân 98 để xem cô phản ứng gì về quyết định của sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội nhưng không được, điện thoại có đổ chuông nhưng cô không nghe máy. Theo đó, trên trang cá nhân, cô vẫn cập nhật thường xuyên về cuộc sống cũng như công việc của mình ở Đà Nẵng.

 Ngân 98 bị nhiều người chỉ trích vì hành vi phản cảm.

Nhiều ý kiến cho rằng, hành động của Ngân 98 không phải là ứng xử của một nghệ sĩ văn minh, chính cô đã làm cho mọi người càng có ác cảm hơn với nghề DJ vốn nhiều thị phi. Chia sẻ với PV Người Đưa Tin Pháp Luật, Đạo diễn trẻ Ngọc Hưng cho hay: "Đừng gọi Ngân 98 là nghệ sĩ, cô ấy chỉ là một DJ nhưng có lối sống không đúng mực, những thông tin mà Ngân 98 xuất hiện trên báo đều là những thông tin tiêu cực, nào là mặc hở hang, nào là phát ngôn sốc, rồi chuyện tình yêu ồn ào. Khán giả giờ thông minh lắm, thời nào rồi mà còn muốn nổi tiếng theo kiểu scandal như vậy? Ngân 98 kém sang và không đáng được quan tâm. Nhiều người nói, nếu làm MV, sản phẩm mới thì nên mời những người như Ngân 98 vào để được chú ý hơn, nhưng tôi cho rằng, làm như vậy nhiều khán giả sẻ tẩy chay, bởi nghệ thuật chân chính mới bền được...".

Ngày 23/7 xuất hiện clip ghi lại cảnh Ngân 98 mặc phản cảm, lộ toàn bộ vòng 3 trong một quán bar. Cô còn nhảy xuống bể bơi nhảy múa trước sự chứng kiến của nhiều người. Hành động này của Ngân 98 bị phản ứng dữ dội của cư dân mạng. Điều này khiến Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội vào cuộc xác minh làm rõ và đưa ra các hình thức xử phạt...

Tác giả: Lạc Thành

Nguồn tin: nguoiduatin.vn