Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bầu Đức phản ứng bất ngờ trước đề xuất hủy V-League 2020

Ông Đoàn Nguyên Đức khẳng định HAGL sẽ quyết định theo số đông trong việc có nên kết thúc sớm V-League 2020 hay không.

 Bầu Đức

Như Báo Giao thông đưa tin, ngày 26/7 vừa qua, VPF đã ra thông báo giải vô địch quốc gia Việt Nam V-League 2020 sẽ tạm hoãn lần thứ 2 bắt đầu từ vòng đấu thứ 12 do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Sau đó không lâu, đã có tới 4 CLB gồm Quảng Nam, Nam Định, Thanh Hóa và SLNA đề nghị dừng giải, không thi đấu nữa.

Nói về điều này, bầu Đức cho biết: “Rất khó đánh giá đúng mức tình hình dịch bệnh hiện nay. Không ai biết nó sẽ kéo dài đến bao giờ. Có thể một vài tháng, nhưng không biết chừng đến hết năm 2020. Nhiều đội bóng không chờ lâu như thế.

Họ có những nỗi khổ riêng về tài chính, con người hoặc cơ cấu tổ chức... nên đề xuất của một số CLB này không hẳn vô lý”.

Còn nhớ hồi tháng 3, khi V-League 2020 bị hoãn lần đầu do ảnh hưởng của dịch Covid-19, ông chủ CLB HAGL đã phản ứng gay gắt trước quyết định giải đấu có thể tiếp tục.

Tuy nhiên, trong phát biểu mới nhất, ông bầu gốc Bình Định đã có suy nghĩ và đi đến quyết định khác.

“HAGL đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng nhưng vẫn có thể rớt hạng nên đội chưa nghĩ đến việc tranh chức vô địch.

Bên cạnh đó, chúng tôi chơi cho vui nên không nghĩ nhiều về kết quả. Các cháu thắng thì mừng nhưng thua cũng không sao.

Do đó, V-League 2020 có hoãn hay không cũng không ảnh hưởng đến chúng tôi. Tuy nhiên, lần này tôi sẽ quyết định theo số đông. Dù hủy hay đá tiếp, tôi vẫn nuôi đội bóng và trả lương thưởng đầy đủ cho các cháu”, ông bầu sinh năm 1962 nói.

Theo cuộc họp mới nhất vào chiều 28/7, VPF khẳng định chỉ hủy V-League trong trường hợp bất khả kháng bằng không giải đấu vẫn diễn ra như kế hoạch.

Dù V-League bị hoãn chưa rõ ngày trở lại nhưng bóng đá Việt Nam sẽ tiếp tục sôi động với các trận đấu trong khuôn khổ vòng tứ kết Cúp quốc gia.

Theo đó, các trận tứ kết sẽ diễn ra vào ngày 4 và 5/8, vòng bán kết được tổ chức vào ngày 9/8 và đến 13/8 là trận chung kết của giải.

Tác giả: Trung Thành

Nguồn tin: Báo Giao thông