Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Workshop 'chăm sóc và điều trị da mùa nắng' - Cơ hội soi da và tư vấn miễn phí bởi chuyên gia da liễu đầu ngành

Ngày 2/8/2020, tại Khoa Phẫu thuật tạo hình - Thẩm mỹ, Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An tổ chức buổi workshop chia sẻ về “Chăm sóc và điều trị da mùa nắng”.

Tham gia sự kiện, chị em có cơ hội được ê kíp bác sĩ da liễu hàng đầu đến từ Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An và bác sĩ khách mời - BS. Thúy Anh: Công tác tại Bệnh viện Da Liễu TP. HCM, giảng viên bộ môn Da liễu, trường Đại học Phạm Ngọc Thạch trực tiếp thăm khám và tư vấn. Đồng thời, khách hàng cũng có cơ hội nhận nhiều quà tặng, voucher làm đẹp giá trị từ ban tổ chức.

 

Với quy mô dành cho hơn 100 người, ban tổ chức kỳ vọng workshop sẽ được tổ chức hàng tháng, là nơi cung cấp nhiều thông tin làm đẹp bổ ích cũng như kết nối người dùng với các phương pháp làm đẹp và điều trị thẩm mỹ tiên tiến nhất hiện nay.

Cung cấp kiến thức chăm sóc và điều trị da chuẩn y khoa

Chăm sóc da mùa hè, nhất là đối với những người có làn da mụn, nhạy cảm, sưng viêm,… luôn là vấn đề nan giải đối với những người quan tâm đến sức khỏe làn da. Tuy nhiên không phải ai cũng có những kiến thức chuyên môn đúng đắn về tình trạng này. Nắm bắt tâm lý đó, Khoa Phẫu thuật tạo hình - Thẩm mỹ, Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An tổ chức buổi workshop với chủ đề “Chăm sóc và điều trị da mùa nắng”.

Tại buổi workshop, bác sĩ chuyên khoa sẽ chia sẻ về các chủ đề: tổng quan về da; thế nào là một làn da khoẻ; những tác động tiêu cực từ môi trường ảnh hưởng đến làn da; cách chăm sóc da, đặc biệt là vùng mặt sao cho đúng; vấn đề lão hoá da; những kỹ thuật điều trị và chăm sóc da hiện nay.

Khách mời được thoải mái thảo luận và đặt câu hỏi cho các chuyên gia, bác sĩ. Từ đó giúp mọi người có những hiểu biết đúng đắn, khoa học, giúp bạn cải thiện làn da và tìm được chu trình chăm sóc da phù hợp.

Cơ hội nhận nhiều quà tặng giá trị

Tại sự kiện, tất cả khách mời có cơ hội được soi da và nhận tư vấn chăm sóc da miễn phí bởi bác sĩ chuyên khoa da liễu, sẽ mang tới nhiều trải nghiệm làm đẹp thú vị cho khách mời.

Cuối sự kiện, 100% khách mời được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng cùng ban tổ chức và có cơ hội nhận nhiều quà tặng, voucher làm đẹp, chăm sóc da, mang đến nhiều cơ hội làm đẹp giá trị.

Về Khoa Phẫu thuật tạo hình - Thẩm mỹ, Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An

Phát huy thành tựu của công nghệ tiên tiến để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của người dân, Khoa Phẫu thuật tạo hình - Thẩm mỹ trực thuộc Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An đã và đang trở thành địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ tin tưởng của người dân, giảm nguy cơ biến chứng khi người dân phẫu thuật thẩm mỹ ở các cơ sở bên ngoài.

Khoa liên kết chuyên môn với các bác sĩ đầu ngành về phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ của các bệnh viện lớn trong nước, hợp tác và chuyển giao kỹ thuật với Bệnh viện Da liễu thành phố Hồ Chí Minh, cùng với đôi bàn tay tài hoa của các bác sĩ trong khoa; là địa chỉ tin cậy, uy tín cho người bệnh và khách hàng trong lĩnh vực phẫu thuật tạo hình - thẩm mỹ.

Khoa Phẫu thuật tạo hình - Thẩm mỹ sở hữu hệ thống máy xét nghiệm, phòng mổ, trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, công nghệ châu Âu, khoa tiếp nhận, điều trị cho các bệnh lý về da như: nám, tàn nhang, mụn, trẻ hoá da, bớt máu, u máu,… đồng thời triển khai nhiều kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ: cắt mí, nâng mũi, sửa sẹo, hút mỡ - tạo hình thành bụng, nâng ngực, nâng mông,...

Chi tiết chương trình:

Thời gian: 8h30 - 11h30, ngày 02/08/2020

Địa điểm: Khoa Phẫu thuật tạo hình - Thẩm mỹ, Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An

Cách thức đăng ký tham gia:

Từ 00h00’ ngày 25/07 đến 23h59’ ngày 31/07, quý khách vui lòng điền vào form thông tin dưới đây để tham gia chương trình HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ: http://bvctchna.vn/hoi-thao-cham-soc-va-dieu-tri-da-mua-nang

Để đảm bảo chất lượng các liệu trình chăm sóc da cho mỗi khách hàng được đầy đủ nhất, số lượng đăng ký sẽ có hạn và dự kiến kết thúc sớm trước ngày 31/07.

Mỗi phiếu đăng ký chỉ có giá trị cho 1 người tham gia. Trường hợp có người thân tham gia cùng, quý khách có thể đăng ký thêm thông tin cho người thân của mình.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

KHOA PHẪU THUẬT TẠO HÌNH - THẨM MỸ

BỆNH VIỆN CHẤN THƯƠNG CHỈNH HÌNH NGHỆ AN

Địa chỉ: Số 138 - Đường Nguyễn Phong Sắc, Phường Hưng Dũng, TP Vinh, Nghệ An (Bệnh viện Balan cũ)

Hotline: 0238.6666619

 

Tác giả: Đậu Huyền

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn