Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Biến căng: TiTi (HKT) bị tố bỏ vợ để "cặp kè" Nhật Kim Anh, người trong cuộc chính thức lên tiếng

Nhật Kim Anh đã chính thức lên tiếng về tin đồn với TiTi (HKT), tố ngược lại Gia Hùng.

Mới đây nhất, Hồ Gia Hùng lên tiếng tố TiTi (HKT) ngoại tình với Nhật Kim Anh dù đã có vợ con ở Bắc Ninh. Thậm chí, Hùng còn cho biết chính mình là người đứng ra mai mối cho TiTi và nhân vật kia. Trên livestream, cựu thành viên HKT tỏ ra bức xúc trước thái độ dửng dưng của bạn cũ và cố tình "cà khịa" TiTi nhờ Nhật Kim Anh mà "một bước lên mây", trở nên giàu có.

Liên hệ với Nhật Kim Anh, cô liền có động thái phản hồi. Bản thân cô không quá bất ngờ trước những phát ngôn gây sốc của Hồ Gia Hùng và đính chính mối quan hệ với TiTi.

 Nhật Kim Anh - TiTi trước giờ có mối quan hệ khá thân thiết.

"Gia Hùng đang muốn dựa hơi những nghệ sĩ khác để đánh bóng tên tuổi. Anh ta từng là thành viên của nhóm HKT nhưng vì ham chơi, thường xuyên sử dụng chất kích thích nên đã bị loại ra khỏi nhóm nhạc từ lâu. Tôi đã nhận đỡ đầu cho TiTi nên việc tôi nâng đỡ em kể từ khi về công ty là điều trong giới ai cũng biết.

Tôi cũng chia sẻ TiTi và vợ cũ của em ấy đã chia tay từ lâu. Và chuyện của hai người đó không liên quan gì tới tôi. Rất mong mọi người hãy đón nhận thông tin có chọn lọc."

 

 Hồ Gia Hùng.

Nguồn tin: phapluatbandoc.giadinh.net.vn