Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Những mẫu bikini hot nhất mùa hè năm nay, cho các nàng tha hồ diện đi biển

Những kiểu bikini đẹp cho mùa du lịch này sẽ đem lại hứng khởi và nhiều bức ảnh kỷ niệm cho kỳ nghỉ của các nàng. Dưới đây là những xu hướng đồ bơi chuẩn chỉnh của hè 2020.

Diện đồ bơi giá tiền trăm hay tiền triệu cũng chẳng quan trọng mấy, bạn chỉ cần shopping đồ bơi theo những xu hướng sau thì đã đủ trendy, sành điệu. Hè này, có 5 xu hướng đồ bơi mà các cô gái cần để mắt đến nếu muốn khoe dáng trong một bộ bikini gợi cảm và thời thượng khỏi bàn.

 Đây là món đồ tuy lạ mà thực sự rất quen. Chắc chắn bạn nào cũng từng nhìn thấy đôi lần, thực tế là nhưng đồ bơi "tạp dề" kì thực cũng gần gũi lắm.

 Những bộ đồ bơi này được lấy cảm hứng từ chiếc tạp dề trong bếp nên kiểu áo bơi này sẽ có dạng áo yếm hoặc thiết kế hở lưng. Các tín đồ thời trang cho rằng, đây là xu hướng đồ bơi hứa hẹn sẽ làm chị em dậy sóng.

Mặc đồ bơi tạp dề có một điểm chắc chắn sẽ khiến các nàng mê đó là vừa tôn vóc dáng, vừa đảm bảo cá tính mà không bao giờ lo lỗi mốt. Đồ bởi chuẩn chỉnh này được rất nhiều sao Việt, sao Hàn chăm diện. 

 Tạm gác các kiểu đồ bơi đơn giản sáng một bên, hãy dành sự ưu ái cho những thiết kế có thêm chút kim loại là sẽ mới mẻ ngay thôi.

 Sự nhấn nhá của phần kim loại ở dây áo, giữa ngực hay thắt lưng sẽ giúp vẻ ngoài của bạn càng thêm ấn tượng và cá tính hơn nhiều lần. Một điều đảm bảo là những thiết kế này vô cùng độc đáo, bắt mắt.

 Đồ bơi họa tiết da beo đã mở hàng cho hè này và là items vố đã quá quen rồi.

 Với những tín đồ sành đây là item hầu như các shop bán đồ bơi đều có và cô nàng cũng mong được diện. Vì vậy, càng không khó để các cô gái có thể tìm được thiết kế tôn dáng mà vẫn thời trang.

 Nó gần giống như những chiếc áo lót vì có thêm gọng nâng ngực. Kiểu áo này còn có độ cắt khoét ấn tượng nên diện vào chỉ có càng sexy hơn.

 Nếu có ý định sắm bikini thì đây là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. 

 Để che khuyết điểm thì đừng bỏ qua những mẫu cạp cao vì nó luôn có độ hot nhất định. Thiết kế này giúp nhiều cô gái che vòng bụng vô cùng tốt.

 Với những ai không thích style hở hang quá đà thì kiểu quần cạp cao sẽ là lựa chọn hợp lý, vừa tôn dáng, trendy lại không kém phần gợi cảm. Các bạn cứ triển chắc chắn sẽ có mùa hè rực rỡ.

Đồ bơi là item không thể thiếu vào mùa hè, giúp các nàng khoe vẻ sexy, đường cong gợi cảm. Vói những gợi ý trên đây bạn hãy chọn cho mình một item ưng ý nhé!