Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Kaity Nguyễn - sao Việt đầu tiên tự cách ly sau khi tới Đà Nẵng

Nữ diễn viên Kaity Nguyễn cho hay, cô sẽ tự cách ly tại nhà 14 ngày vì vừa có chuyến đi tới Lăng Cô và có mặt ở sân bay Đà Nẵng.

Kaity Nguyễn cho biết: "Ngày 23/7 đến 25/7, Kaity có chuyến đi tới Lăng Cô và có bay đến sân bay Đà Nẵng trong 2 ngày đó. Hiện tại Kaity khai báo y tế và đang tự cách ly tại nhà".

 Kaity Nguyễn tự cách ly tại nhà 14 ngày sau khi có mặt tại sân bay Đà Nẵng.

Ngôi sao Em chưa 18 cho biết, việc tự cách ly trong 14 ngày sẽ ảnh hưởng nhiều tới công việc của cô. Tuy nhiên, vì an toàn cho bản thân và cho mọi người, Kaity Nguyễn không còn lựa chọn nào khác.

Nữ diễn viên tâm sự: "Kaity rất lo lắng về những công việc sắp diễn ra nhưng mọi thứ đều phải gác lại để đảm bảo an toàn sức khoẻ của bản thân và cũng như những người xung quanh Kaity. Ngày 28/7 là showcase của bộ phim Tiệc trăng máu, Kaity rất buồn vì không thể có mặt và đã thông báo ê-kíp bên phim để đảm bảo an toàn cho mọi người. Thật sự, Kaity mong mọi người giữ sức khoẻ của bản thân và gia đình mình vì dịch bệnh vẫn còn và chưa có vaccine để phòng bệnh".

Cuối chia sẻ, Kaity Nguyễn nhắn nhủ người hâm mộ: "Hi vọng mọi thứ sẽ sớm qua, mọi người cũng đừng quên đảm bảo an toàn cho bản thân bằng cách đeo khẩu trang khi đến nơi công cộng, rửa tay thường xuyên và tránh tụ tập đông người".

 Kaity Nguyễn là sao Việt đầu tiên tuyên bố tự cách ly tại nhà 14 ngày sau khi trở về từ Đà Nẵng.

Kaity Nguyễn nổi tiếng sau khi tham gia bộ phim Em chưa 18. Cô đang trong quá trình thực hiện bộ phim điện ảnh mang tên Tiệc trăng máu của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Tính đến chiều ngày 26/7, Việt Nam xác nhận có 4 ca nhiễm COVID-19 sau 99 ngày không phát hiện thêm ca lây nhiễm mới trong cộng đồng, trong đó có 3 trường hợp ở Đà Nẵng, 1 trường hợp ở Quảng Ngãi.

UBND TP.Đà Nẵng ra quyết định giãn cách xã hội tới toàn người dân trong thành phố. Theo đó, từ 13h chiều 26/7, Đà Nẵng yêu cầu người dân không tập trung quá 30 người tại nơi công cộng, ngoài phạm vi công sở, giữ khoảng cách tối thiểu 1 m khi tiếp xúc với nhau...Nhiều tỉnh thành yêu cầu người về từ Đà Nẵng khai báo y tế.