Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nhặt đồ rơi không trả, người phụ nữ còn nhận vơ rồi la lối: "Thằng ăn cướp"

Màn cãi vã giữa người phụ nữ và nam thanh niên vì chai nước rơi trên đường đang trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội trong ngày Chủ Nhật (26/7).

Sự việc ồn ào được nhắc tới xảy ra vào sáng ngày hôm nay (26/7) trên một đoạn cầu vượt ở Hà Nội. Theo nam thanh niên quay clip chia sẻ thì anh có làm rơi túi đựng chai nước, khi vừa dừng xe xuống lấy thì anh phát hiện thấy một người phụ nữ khác chạy xe máy đã nhặt được đồ của mình.

Khi anh chạy tới xin lại đồ, thì người phụ nữ này không những không trả mà còn nhận đây là đồ của bà. Trước thái độ và những lời lẽ vô lý từ người phụ nữ, nam thanh niên liền lấy điện thoại quay lại sự việc. 

Thanh niên: "Cô nhặt đồ của cháu đấy!"

Người phụ nữ: "Túi của tôi rơi ở đường đấy".

Thanh niên: "Thế ở trong này là cái gì? Cô nói xem nào".

Người phụ nữ: "Là cái áo chứ là cái gì".

Thanh niên: "Đây là chai nước của tôi, chỉ là chai nước thôi, không có gì to tát cả. Thế cô có trả không?"

Người phụ nữ: "Tao nhặt được chứ không phải ăn cắp mà nói cái câu: Thế có trả hay không? Mày bỏ cái kiểu đấy đi. Tao nhặt được cơ mà. Tao không phải trình bày với mày".

Thanh niên: "Thế bà có trả không?"

Người phụ nữ: "Tao không trả"

Lúc đầu thì nhận là đồ của mình, sau không chứng thực được đồ bên trong thì người phụ nữ đuối lý liền la lối om sòm. Bà ta cho rằng mình chẳng ăn cắp cái gì cả, theo lý luận thì đồ rơi bà nhặt được thì là đồ của bà.

Cô con gái của người phụ nữ ngồi phía sau xe máy không ngừng khuyên mẹ: "Mẹ trả cho anh ấy đi", nhưng bà quyết không nghe.

 

 

Nhặt được túi xanh rơi trên đường, người phụ nữ không những không trả người làm rơi mà còn la lối đầy vô lý (Ảnh cắt từ clip).

Cuối cùng thấy mình đuối lý không cãi lại được, người phụ nữ có hành động xấu xí - quẳng túi đồ ra giữa đường khiến tất cả những người chứng kiến ngán ngẩm.

Sau đó người phụ nữ nổ máy rời đi rồi hét vào mặt thanh niên: "Ối trời ơi, thằng ăn cướp này". Thế nhưng hẳn nhiên những lời la lối của bà ta sau đó chỉ khiến người đi đường thêm bức xúc.

 Người phụ nữ quẳng túi đồ nhặt được ra đường.

 

Cuối cùng bà ta lên xe rồi hét vào mặt nam thanh niên: "thằng ăn cướp".

 

Nguồn tin: phapluatbandoc.giadinh.net.vn