Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Quách Ngọc Ngoan - Phượng Chanel đã kết hôn, có con chung

Quách Ngọc Ngoan xác nhận đã đăng ký kết hôn với doanh nhân Phượng Chanel. Hai người hiện có một con gái chung tên Quách Trương Thanh Nhã, 8 tháng tuổi.

Nhóc tỳ có tên ở nhà là Su Mi, được diễn viên Quách Ngọc Ngoan tiết lộ có nét giống anh khiến anh vô cùng hạnh phúc. Hai con gái riêng của vợ anh - Su Su và Su Ri - cũng hết mực yêu thương em nhỏ.

Quách Ngọc Ngoan cũng cho biết anh và Phượng Chanel đã đăng ký kết hôn. Họ chưa có kế hoạch tổ chức đám cưới. Điều quan trọng nhất của họ hiện tại là cùng vun vén tổ ấm, chăm sóc ba con gái.

 Quách Ngọc Ngoan và vợ - doanh nhân Phượng Chanel.

Quách Ngọc Ngoan quê Cà Mau, sinh năm 1984, nổi tiếng qua nhiều bộ phim Long thành cầm giả ca, Người bất tử... Năm 2014, Quách Ngọc Ngoan công khai hẹn hò Phượng Chanel - đại gia bất động sản, lớn hơn anh 9 tuổi. Cả hai dọn về sống cùng nhau và xưng hô vợ chồng. Khi đó, nam diễn viên bị nhiều chỉ trích khi mang tiếng phụ tình vợ cũ, quen Phượng Chanel chỉ vì tài sản kếch xù... Trước dư luận xã hội, Quách Ngọc Ngoan nói: "Tôi hiểu cô ấy là đủ. Tôi luôn ở đó chờ cô ấy về dù vui vẻ hay tổn thương". Yêu nhau được 6 tháng, nam diễn viên xăm gương mặt vợ doanh nhân lên ngực trái, ngay vị trí trái tim để thể hiện tình cảm dành cho cô.

Quách Ngọc Ngoan tâm sự sau nhiều sóng gió, vợ chồng anh thấu hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn. Ở nhà, nam diễn viên thích nấu ăn, chăm sóc vợ. Ngoài là người chồng mẫu mực, anh luôn cố gắng trở thành ông bố tốt khi dạy dỗ, lo cho hai con gái riêng của vợ. Các bé khá thân thiết với Quách Ngọc Ngoan, gọi anh là "bố hai". Anh tôn trọng cách dạy con cũng như cách cư xử trong gia đình của bà xã.

Hiện đôi vợ chồng sinh sống trong một căn biệt thự ở TP HCM. Riêng Phượng Chanel đi lại giữa Hà Nội và TP HCM để thuận tiện kinh doanh, chăm sóc các con.

Mới đây, Quách Ngọc Ngoan giành chiến thắng cuộc thi Tình Bolero 2020.

Tác giả: Anh Tuấn

Nguồn tin: ngoisao.net