Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Giành điểm ở Thanh Hóa, HAGL rộng cửa đua vô địch V-League 2020

Dù chỉ giành được 1 điểm ở sân Thanh Hóa nhưng HAGL lại có cơ hội lớn kết thúc lượt đi trong top 8 để đua vô địch ở giai đoạn 2 của mùa giải.

HAGL nhập cuộc tốt và có hiệp 1 hoàn toàn lấn lướt trước đội chủ nhà. Đặc biệt sự cơ động của hàng tiền vệ HAGL với Tuấn Anh, Xuân Trường, Dụng Quang Nho khiến Thanh Hóa phải lùi sâu phòng ngự số đông.

Ngay phút thứ 3, Minh Vương chọc khe thông minh cho Chevaughn Walsh băng xuống dứt điểm chéo góc. Tiếc là bóng đi chệch cột dọc khung thành Thanh Hóa trong gang tấc.

4 phút sau, Xuân Trường đá phạt bên cánh phải, treo bóng có điểm rơi loại bỏ toàn bộ hàng thủ Thanh Hóa. Nhưng trung vệ Trương Trọng Sáng băng vào đệm bóng cận thành ra ngoài khó tin. Đây chính là cơ hội rõ nét nhất của HAGL ở hiệp đấu này.

 (Ảnh: Ngọc Anh)

Sang hiệp 2, Thanh Hóa vùng lên mạnh mẽ, họ tung Hoàng Đình Tùng, tân binh Đình Bảo vào sân nhưng cũng không có được sự gắn kết trong những pha bóng quyết định nên không tạo ra được cơ hội rõ ràng.

Đội bóng xứ Thanh có 1 lần làm tung lưới HAGL ở phút 83 nhưng trước đó, trọng tài xác định Hoàng Vũ Samson đã phạm lỗi với thủ thành Bửu Ngọc.

Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 0-0. Với 1 điểm giành được, HAGL rộng cửa có mặt trong top 8 để đua vô địch ở giai đoạn 2 của mùa giải.

Tác giả: HÀ THÀNH

Nguồn tin: Báo VTC News