Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


5 xu hướng túi xách nữ hot nhất không thể bỏ lỡ

Chắc hẳn, túi xách là món phụ kiện không thể thiếu của các quý cô thời trang, bởi chúng không đơn thuần chỉ để đựng đồ mà còn là vật trang trí giúp set đồ tròn trịa hơn.

Xuất hiện đầu tiên vào thế kỉ 14, túi xách ban đầu chỉ đơn thuần là một dụng cụ cầm tay rất nhỏ của phụ nữ ở Ai Cập . Trải qua nhiều thế kỷ, túi xách không chỉ là một vật dụng để chứa đồ thông thường mà còn phát triển trở thành một xu hướng phụ kiện riêng trong giới thời trang .

Một chiếc túi có vai trò lớn giúp hoàn thiện và tạo điểm nhấn cho mỗi bộ trang phục. Thông qua bài viết này, chúng ta hãy cùng điểm qua 5 xu hướng túi xách cần phải có trong tủ đồ của mọi cô gái để có thể dễ dàng “biến hóa” với các phong cách khác nhau nhé!

Túi xách hình học

 

Nếu bạn thích phong cách vintage, túi xách hình học sẽ là gợi ý dành cho bạn. Chúng đơn giản, màu sắc tinh tế cùng với hình dáng độc đáo sẽ vô cùng phù hợp với những bộ trang phục đơn giản, bởi sẽ làm điểm nhấn cho cả set đồ. Nếu bạn muốn chúng hài hòa với trang phục kiểu cách, nhiều họa tiết thì tông màu trung tính hay tiệp màu với trang phục sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Túi oversize

 

Các tín đồ của sự phóng khoáng chắc hẳn sẽ vô cùng thích thú với kiểu túi xách oversize. Chúng được lấy cảm hứng từ hình ảnh những người phụ nữ nội trợ thường phải mang theo hàng tá thứ đồ lỉnh kỉnh từ cửa hàng tạp hóa về nhà. Bên cạnh đó, túi oversize còn là món phụ kiện nổi bần bật khi bạn quá bận rộn, thường chỉ mặc những set đồ basic, do đó phái đẹp hãy lựa chọn cho mình gam màu tươi sáng, bắt mắt.

Túi mini

 

Trái ngược với túi oversize là túi xách mini, chúng nhỏ gọn xinh xắn chắc hẳn sẽ khiến các quý cô vô cùng thích thú. Với kích thước bé ti hin, nếu không phải là set đồ nhiều màu sắc phái đẹp hãy sử dụng gam màu nổi bật cho chiếc túi dễ thương này.

Túi cầm tay

 

Với chiếc túi luôn được cầm trên tay có thể thấy đây sẽ là món phụ kiện làm điểm nhấn của set đồ. Chúng đặc biệt phù hợp với những bộ cánh dự tiệc hay sự kiện trang trọng. Nếu là set đồ màu trung tính, bạn hãy chọn túi cầm tay nổi bật, nếu là bộ trang phục màu sắc chúng cần được hài hòa với tổng thể sao cho luôn là điểm nhấn bắt mắt mới là cách mix match thông minh hơn cả.

Túi kiểu đan

 

Một kiểu túi khác cũng không kém phần độc đáo đó là túi kiểu đan. Kiểu đan này đã từng xuất hiện trên những đôi sandal “hot hit” được các tín đồ vô cùng yêu thích. Khi chúng được làm thành những chiếc túi đẹp xinh tất nhiên cũng không hề kém cạnh về độ hot. Đặc biệt, màu xanh pastel và cam cháy phái đẹp không nên bỏ qua trong mùa hè năm nay.