Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Song Joong Ki bị bắt gặp đi hẹn hò vào đúng dịp tròn 1 năm ly hôn với Song Hye Kyo

Hình ảnh nam diễn viên Song Joong Ki xuất hiện tại 1 nhà hàng nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ.

Sáng 22/7/2019, truyền thông Hàn đã đồng loạt đưa tin vụ ly hôn của Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã chính thức khép lại. Cụ thể, tòa án Seoul đã chính thức tuyên bố mọi thủ tục về vụ ly hôn của Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã hoàn tất mà không hề có bất kỳ tranh chấp nào như trước đó báo chí đồn thổi.

Trước đó, ngày 27/6, Song Joong Ki khiến showbiz Châu Á chấn động bởi thông tin đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo. Sau đó vài phút, phía Song Hye Kyo cũng lên tiếng xác nhận về chuyện này.

 

Mới đây, Song Joong Ki bị bắt gặp đi hẹn hò vui vẻ với cựu cầu thủ bóng đá Lee Yong Pyo và nam diễn viên Lee Dong Hwi tại nhà hàng La Cruda. Theo ảnh chụp từ phía sau, nam diễn viên “Hậu duệ của mặt trời” mặc áo tông đen, đội mũ và có mang theo khẩu trang.

 Hình ảnh nam diễn viên Song Joong Ki xuất hiện tại 1 nhà hàng nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng

Việc Song Joong Ki gặp gỡ bạn bè đúng vào dịp tròn 1 năm ngày hoàn tất thủ tục ly hôn với Song Hye Kyo cho thấy anh không còn vương vấn chuyện cũ. Hiện tại Joong Ki tập trung cho sự nghiệp diễn xuất và tìm niềm vui bên những người mà anh yêu thương.

Một năm đã trôi qua kể từ ngày Song Hye Kyo và Song Joong Ki chính thức trở về cuộc sống độc thân nhưng fan hâm mộ của cặp đôi Song - Song vẫn không khỏi nuôi hi vọng về một ngày cả hai trở về bên nhau.

 Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã ly hôn được 1 năm, hiện tại mỗi người đi con đường riêng nhưng chưa ai công khai chuyện tình cảm mới

Trước đó Song Joong Ki bị đồn hẹn hò với 1 nữ luật sư. Tuy nhiên anh và nữ luật sư trên đều lên tiếng phủ nhận mọi chuyện. Về phần Song Hye Kyo, cô cũng dính phải thông tin tái hợp với tình cũ Hyun Bin. Không giống như Joong Ki, Hye Kyo giữ im lặng trước tin đồn.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn