Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


9 loại nước ép giúp thải độc, hỗ trợ giảm cân thần tốc

Nước ép cần tây, dưa chuột, dưa hấu, bạc hà hay dứa... đều có tác dụng tốt trong việc hỗ trợ giảm cân và thải độc tố cho cơ thể.

Cần tây + Dưa chuột: Dưa chuột có hàm lượng nước lớn và chất oxy hóa cao giúp bạn no lâu hơn. Khi kết hợp với cần tây, hỗn hợp nước ép này sẽ hỗ trợ thải độc và giảm cân cho bạn rất tốt vì chứa rất ít calo.

Dưa hấu + Bạc hà: Bạc hà không chỉ làm tăng hương vị của món ăn mà còn giúp giảm cân rất tốt. Trong khi đó, dưa hấu lại giàu axit amin có tác dụng đốt cháy chất béo trong cơ thể. Sự kết hợp của loại rau quả này sẽ hỗ trợ hydrat hóa, thúc đẩy quá trình giảm cân.

Bắp cải: Bắp cải là loại rau giàu chất xơ, hỗ trợ làm giảm các vấn đề về dạ dày. Ngoài ra, nước ép bắp cải cũng được cho là hỗ trợ giảm cân và thải độc cho cơ thể nhanh chóng.

Nước cam: Nước cam là thức uống ít calo, lại chứa nhiều vitamin C. Theo các chuyên gia, thường xuyên sử dụng nước cam sẽ giúp tăng miễn dịch  và hỗ trợ thải độc cho cơ thể một cách hiệu quả.

Nước ép dứa: Nước ép dứa là một “phương thuốc” tuyệt vời để giảm mỡ bụng. Một số nghiên cứu chứng minh bromelain – một loại enzyme trong thành phần của dứa có khả năng đốt cháy lượng mỡ thừa trong dạ dày rất tốt.

Nước ép lựu: Lựu rất giàu chất chống oxy hóa, polyphenol, axit linolenic giúp tăng cường trao đổi chất, giảm béo và hỗ trợ thải độc cho cơ thể hiệu quả.

Cà rốt + Cà chua: Cà rốt là nguồn cung cấp vitamin A tuyệt vời cho cơ thể. Cà chua lại có tác dụng tốt trong việc thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giảm cảm giác thèm ăn và hỗ trợ đốt cháy chất béo. Do vậy, đây là thức uống lý tưởng cho những ai đang muốn giảm cân.

Nước ép mướp đắng: Mặc dù hơi khó uống, nhưng nước ép mướp đắng lại rất tốt cho sức khỏe. Theo các chuyên gia, nước ép mướp đắng vừa có lượng calo thấp, lại có tác dụng tốt trong việc giảm cân và tăng cường chuyển hóa chất béo.

Nước ép bầu: Quả bầu cũng có thể được sử dụng làm nước ép để giải khát và hỗ trợ giảm cân. Bởi thức uống này không những ít calo mà lại còn không có chất béo, rất tốt cho sức khỏe.