Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Phá boongke bán ma túy cho 200 người nghiện mỗi ngày

Tụ điểm bán ma túy có 4 lớp cửa sắt đặc, 2 lớp toang sắt phi 100 đổ bê tông hàn chắc chắn. Hàng ngày, khoảng 200 người nghiện đến đây mua ma túy.

Tối 20/7, Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết vừa triệt phá tụ điểm mua bán ma túy được xây dựng như một boongke kiên cố. Tụ điểm này có hàng trăm người đến giao dịch hàng cấm mỗi ngày.

Trước đó, sáng 19/7, hàng chục cảnh sát trang bị vũ khí và mặc áo giáp chống đạn đột kích ngôi nhà 2 tầng ở xã Phượng Mao, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh.

 Nguyễn Văn Thức. Ảnh: Công an Bắc Ninh.

Lực lượng chức năng bắt quả tang 5 nghi phạm đang bán ma túy cho người nghiện. Trong đó, Nguyễn Văn Thức (37 tuổi, người địa phương) bị cáo buộc cầm đầu.

Theo cảnh sát, khi bị bao vây, Thức và đàn em đã đổ xăng để đốt ma túy nhằm tẩu tán tang vật. Tuy nhiên, cơ quan chức năng kịp thu giữ hơn 2,6 kg ma tuý tổng hợp; gần 150 triệu đồng tiền mặt; súng tự chế và nhiều dao, kiếm.

Hiện trường là căn nhà 2 tầng được gia cố thành boongke kiên cố. Tường nhà đổ bê tông, cửa trước được chắn bằng gạch và trụ bê tông.

 

 Súng và ma túy bị thu giữ. Ảnh: Công an Bắc Ninh.

Nhà có 4 lớp cửa sắt đặc, 2 lớp sắt phi 100 đổ bê tông hàn chắc chắn, tường và trần nhà được bao bởi lớp sắt phi 10 hàn thành lưới mắt cáo.

Ngoài ra, quanh nhà còn lắp hệ thống camera giám sát từ xa, thường xuyên có người cảnh giới xung quanh.

Cảnh sát cho hay hàng ngày, khoảng 200 lượt người nghiện đến nơi đây để mua ma túy sử dụng. Vụ án đang được điều tra mở rộng.

Tác giả: Hồng Đăng

Nguồn tin: zingnews.vn