Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tung trinh sát tìm 3 kẻ hiếp dâm ni cô

Công an tỉnh Quảng Nam đã lập chuyên án, tung các trinh sát truy tìm 3 người hiếp dâm ni cô rồi trộm tài sản trong tịnh thất.

Trao đổi với Zing trưa 20/7, thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết đơn vị đã lập chuyên án để điều tra, truy tìm 3 người hiếp dâm ni cô, trộm tài sản trong tịnh thất.

Theo tướng Dũng, lực lượng trinh sát của các địa phương cũng đang được điều động để đi xác minh thông tin, tìm kiếm 3 người gây ra vụ việc.

Trước đó, khoảng 8h ngày 17/7, chị H.T.N.Q. (19 tuổi) sống ở tịnh thất T.L. (xã Tam Nghĩa) phát hiện 3 người đang lấy trộm tủ lạnh và máy lọc nước. Chị Q. la lên thì bị một người áp sát, bịt miệng.

Chị Q. cắn tay người này rồi vào phòng khóa cửa. Cùng lúc đó, 2 kẻ khác xông vào dùng dao uy hiếp, khống chế ni cô để thực hiện hành vi hiếp dâm.

Sau khi thực hiện hành vi thú tính, cả 3 lục tìm và lấy 1,5 triệu đồng rồi bỏ đi.

Sau sự việc, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó thủ tướng Trương Hòa Bình, Trưởng ban Phòng chống tội phạm của Chính phủ đã yêu cầu điều tra, làm rõ vụ án ni cô bị cướp của, hiếp dâm ở Quảng Nam.

Phó thủ tướng cho rằng đây là hành vi vi phạm pháp luật đặc biệt nghiêm trọng, gây bức xúc xã hội. Ông yêu cầu Bộ Công an, UBND tỉnh Quảng Nam chỉ đạo các lực lượng chức năng áp dụng các biện pháp khẩn trương truy bắt, điều tra làm rõ, sớm đưa kẻ gây án ra xét xử nghiêm minh trước pháp luật, bảo đảm cuộc sống bình yên cho người dân.

Tác giả: Thanh Đức

Nguồn tin: zingnews.vn