Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Con gái ngoại tình, đuổi chồng ra khỏi nhà, mẹ vợ bất ngờ cưới con rể

Mối tình tay ba kỳ quái giữa hai mẹ con bà Galina Zhukovskaya và chồng cũ của con gái đã khiến dư luận nước Nga xôn xao bàn tán.

Bà Galina Zhukovskaya (75 tuổi) đã kết hôn cùng Vyacheslav Zhukovsky (52 tuổi), người đàn ông kém mình 23 tuổi và cũng chính là chồng cũ của con gái bà, từ năm 2010. Thế nhưng, chuyện tình cảm của họ chưa từng thoát khỏi ánh mắt đàm tiếu của người đời vì khoảng cách tuổi tác quá lớn và mối quan hệ nhạy cảm giữa đôi bên trước đó.

Người mẹ đến từ St. Petersburg, Nga đã cho con rể ở nhờ sau khi anh bị vợ cắm sừng và đuổi ra khỏi nhà. Vyacheslav và Elena (56 tuổi), con gái của Galina, đã quen nhau trong lúc anh đăng tin tìm người yêu sau song sắt vì mâu thuẫn chuyện lương bổng dẫn đến sát hại sếp cũ. Hai người nhanh chóng ước hẹn chuyện cưới xin, và sau khi mãn hạn tù vào năm 2010, Vyacheslav đã kết hôn với Elena. Nhưng không lâu sau đó, cô ngoại tình với người khác và đuổi anh khỏi căn nhà hai người chung sống.

 Bà Galina Zhukovskaya và anh Vyacheslav Zhukovsky.

Cảm thương cho hoàn cảnh của con rể, bà Galina cho anh ở nhờ để rồi cả hai dần cảm mến nhau khi nào chẳng biết. Cũng trong năm đó, hai người từng là mẹ vợ - con rể quyết định đi đến hôn nhân. Song, bà Galina cho biết Elena vẫn canh cánh trong lòng nỗi hối hận vì mất đi Vyacheslav. Cô luôn tìm cách phá hoại tình cảm của mẹ và chồng cũ hòng lôi kéo anh quay lại bên mình.

"Có lẽ con gái tôi ghen tị khi thấy mẹ có người bầu bạn, trong khi mình lẻ bóng", bà Galina nói. "Con bé muốn tôi và chồng chia tay nên thường xuyên đưa con gái của mình với người đàn ông khác, nay đã 30 tuổi, đến chỗ chúng tôi để quyến rũ anh ấy".

 Từ trái sang: bà Galina, anh Vyacheslav và cô Elena.

Suốt nhiều năm chung sống, Galina phải đối mặt với hàng loạt lời chì chiết từ họ hàng vì trót yêu và cưới chồng cũ của con, song hai người đã cùng nhau vượt qua thời kỳ tăm tối nhất, chờ đón một tương lai tươi sáng hơn. Và mặc cho gia đình, con cháu hết lời phản đối, bà Galina vẫn quyết tâm trao quyền thừa kế di sản của mình cho chồng. Hai năm trước, họ thậm chí đã tính đến việc có một đứa con chung và tìm người mang thai hộ, nhưng lại bất hạnh bị lừa và mất trắng 1 triệu RUB (hơn 14.000 USD).

Trong lúc ở bên nhau, Vyacheslav từng có giây phút yếu lòng và xao động trước một bóng dáng khác, nhưng bà Galina vẫn rộng lượng tha thứ và sẵn lòng buông tay nếu người yêu muốn chấm dứt. Nhưng người đàn ông lạc lối đã nhanh chóng thức tỉnh và nhận ra đâu mới là bến đỗ của mình. "Bạn có biết tôi yêu điều gì nhất ở Galina không? Cô ấy sẽ không bao giờ lừa dối tôi, tôi đã quá mỏi mệt với những trò dối trá", Vyacheslav nói.