Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Người hâm mộ trèo lên ôtô, đu cổng sắt để nhìn Công Phượng

Hàng trăm người hâm mộ quây kín xe của CLB TP.HCM để chụp ảnh, xin chữ ký và ôm chặt lấy Công Phượng. Phải rất vất vả, các cầu thủ mới có thể rời khỏi sân tập.

 Chiều 16/7, CLB TP.HCM có buổi tập làm quen tại sân vận động Thành phố Hà Tĩnh. Trước đó, hàng trăm người hâm mộ đã chờ sẵn ở cổng sân để được nhìn thấy những ngôi sao như Công Phượng, Bùi Tiến Dũng.

 Khi xe vừa đến, các nhân viên CLB TP.HCM yêu cầu khán giả giãn ra để cầu thủ có thể bước vào tập luyện ngay nhưng không ai để ý.

 Công Phượng là tâm điểm của sự chú ý. Khi anh xuất hiện, hàng chục người chen lấn xô đẩy để chụp ảnh, xin chữ ký.

 Một người đàn ông vừa quay video còn xông tới ôm chặt cầu thủ quê Nghệ An khiến anh phải vất vả mới vào được sân tập.

 Trong lúc các cầu thủ tập luyện, hàng trăm người hâm mộ kiên nhẫn chờ bên ngoài cửa với hy vọng nhìn thấy Phượng rõ hơn.

 CLB TP.HCM có buổi tập kín. Báo chí được tác nghiệp 15 phút đầu, nhưng hàng chục người đã lấy điện thoại để quay video hình ảnh tập của đội qua khe cửa.

 Một số fan nữ còn trèo lên xe để định theo các cầu thủ về khách sạn, xin chữ ký và nhìn thấy Công Phượng rõ hơn. Lái xe phải vất vả mới có thể yêu cầu nhóm này đi xuống.

 Ngay sau đó, một nhóm trẻ em lại xông lên xe để xin bằng được "nước uống của Công Phượng".

 Lái xe buộc phải khoá trái cửa, chuyển xe sang cổng còn lại nhằm cắt đuôi người hâm mộ. Tuy nhiên, khi xe vừa lăn bánh, hàng trăm người lập tức chạy theo.

 Cổng còn lại của sân vận động Hà Tĩnh nhanh chóng bị vây. Nỗ lực giải toả đám đông không có hiệu quả. Trái lại, hàng chục người còn trèo lên trụ cổng, cánh cổng sắt để nhìn Công Phượng rõ hơn.

 Nhân viên của CLB TP.HCM phải làm hàng rào cho các cầu thủ bước qua. Tuy khoảng cách từ cổng lên xe chỉ 2 m, Bùi Tiến Dũng phải khó khăn mới bước qua được. Hàng chục cánh tay vươn ra để chạm vào "thủ môn quốc dân".

 Khi các cầu thủ lên xe, hàng trăm người hâm mộ vây quanh để chụp ảnh, quay video. Họ còn đập vào thành xe để gây sự chú ý với cầu thủ. Cuối cùng, Công Phượng cũng vẫy tay lại khi xe vừa lăn bánh để về khách sạn.

 Trong buổi tập, Công Phượng không đá bóng ma với đồng đội mà bắt đầu bằng việc giãn cơ. Nụ cười của Phượng để lộ việc anh đang niềng răng trở lại.

 CLB TP.HCM khởi động trong không khí vui vẻ. 18h ngày 17/7, họ sẽ có trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Rút kinh nghiệm từ việc vỡ sân trong trận đấu với CLB Hà Nội, Hà Tĩnh sẽ huy động khoảng 500 cảnh sát để bảo vệ trận đấu này.

 

Tác giả: Việt Hùng

 

Nguồn tin: Zingnews.vn