Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Jolie Nguyễn bất ngờ đăng tải hình bia mộ gắn ảnh của chính mình

Jolie Nguyễn bất ngờ đăng tải một story hình bia đá có gắn ảnh của chính mình. Động thái bất ngờ giữa đêm này của Jolie Nguyễn khiến người hâm mộ cực kỳ lo lắng, không hiểu đã có chuyện gì xảy ra.

Ngay sau khi, Jolie Nguyễn chia sẻ một bức ảnh tập vũ đạo trong studio như ngầm chia sẻ cuộc sống của cô vẫn diễn ra bình thường.

Mới đây, Jolie Nguyễn bất ngờ đăng tải một story hình bia đá có gắn ảnh của chính mình cùng dòng chữ R.I.P (Rest in peace) dùng để tưởng nhớ những người đã khuất. Đồng thời, cô cũng đổi ảnh đại diện thành nền đen.

 Jolie Nguyễn bất ngờ đăng tải một story hình bia đá có gắn ảnh của chính mình cùng dòng chữ R.I.P.

Động thái bất ngờ giữa đêm của Jolie Nguyễn khiến người hâm mộ cực kỳ lo lắng, không hiểu đã có chuyện gì xảy ra khiến Jolie hành động tiêu cực như vậy.

 Jolie Nguyễn bất ngờ thay ảnh đại diện sang màu đen.

Ngay dưới ảnh đại diện của Jolie Nguyễn, cộng đồng mạng cũng đã để lại bình luận quan tâm, lo lắng cho động thái lạ này của cô. "Mọi việc sẽ qua thôi, mạnh mẽ lên nhé em!", "Cố vượt qua, mạnh mẽ lên em gái", hay có Facebook-er chỉ "thả nhẹ" một biểu tượng trái tim để động viên Jolie Nguyễn.

 

Jolie Nguyễn. 

Trước đó ít ngày Jolie Nguyễn đã tạm khóa trang cá nhân để chuyên tâm vào việc học nhưng vì tin đồn quá ồn ào nên cô quyết định lên tiếng trấn an mọi người.

Thậm chí cô còn đánh tiếng đến giới truyền thông về việc mời luật sư vào cuộc: "Cảm ơn các báo chí đã quan tâm đến Jolie, nhưng mong các anh chị báo chí đưa tin có xác thực rõ ràng tránh đưa tin chưa rõ sự thật. Luật sư riêng của Jolie sẽ làm việc với các báo đã đăng tải sai thông tin".