Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ngang nhiên dẫn 'bồ' về nhà, vẫn tự tin facetime với vợ, anh chồng không ngờ cô vợ quá 'cao tay'

Đúng là lấy chồng như chơi bạc, được chồng tốt thì coi như số đỏ, đời may mắn, lấy phải chồng trăng hoa thì cả đời chìm trong nước mắt.

Nếu đàn ông 'ăn vụng' thường che giấu những điều tưởng chừng như lớn lao mà lại bỏ qua những điều khá nhỏ nhặt thì phụ nữ, bẩm sinh là đã 'giống loài' nhạy cảm và đặc biệt sẽ có dự cảm với những gì họ quan tâm.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn camera ghi lại cảnh chồng dẫn nhân tình về nhà. Tuy nhiên khi vợ gọi điện facetime, anh chàng đã tỏ vẻ vô tội khi quay hết 1 vòng toàn bộ căn nhà.

Trong clip, trong lúc anh chồng lia máy khắp nhà cũng là lúc cô bồ mặc váy trắng núp ở dưới trốn sau ghế, lẩn sang trốn đằng sau lưng người chồng và nép mình đứng sang phòng khác.

 

 Cô nhân tình núp phía sau người đàn ông. Ảnh cắt từ clip.

Hành động điệu nghệ của 'tuesday' cùng với việc người đàn ông sành sỏi qua mắt vợ đã khiến dân mạng 'dậy sóng' vì sự tinh vi, tráo trở.

Tuy nhiên tưởng rằng anh chồng qua được mắt vợ dễ dàng bằng việc thể hiện mình là người đàn ông quan tâm, luôn gọi điện cho vợ thì bên cạnh đó, cô vợ cũng thực sự cao tay khi sửa lại camera ở phòng.

Toàn bộ lời nói dối của anh chồng đều được ghi lại bằng hình ảnh chân thực, rõ nét mà dù có bao biện đến đâu cũng không thể giải thích được.

 Camera ghi lại cảnh người chồng và nhân tình ôm ấp nhau trên ghế sofa.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết này đã lập tức thu hút sự chú ý của hàng chục nghìn dân mạng. Phần lớn đều 'tâm phục, khẩu phục' trước giác quan thứ 6 của cô vợ trẻ. Số khác thì cho rằng, số phận anh chồng và cô bồ đã 'toang' thật rồi vì dám giấu giếm 1 người vợ quá thông minh.

'Có cảnh anh chồng nhìn camera không biết là đã phát hiện ra chưa. Nhưng vẫn không nghi ngờ gì, chắc nghĩ camera vẫn hỏng'.

'Đúng là không đùa được với cánh chị em, cứ tưởng gọi điện facetime và quay hết cả nhà là chị em phụ nữ tin à. Họ có giác quan thứ 6 siêu nhạy bén'.

Đúng là không cần đánh ghen ầm ĩ hay chửi mắng chồng, cứ thu thập đủ bằng chứng như này là anh chồng tởn đến già luôn'.

Được biết, chị H. – chủ cơ sở làm đẹp Spa ở TP.HCM là người chia sẻ đoạn video này trên mạng xã hội. Trước khi đi công tác ở Hà Nội 2 ngày, chị đã thuê thợ sửa camera giám sát trong nhà bị hư bấy lâu nay mà không cho chồng sắp cưới người Hàn Quốc biết tới.

Chị H. chia sẻ: 'Sẽ nhớ mãi ngày hôm nay. Mình đi công tác Hà Nội 2 ngày mà ở nhà, chồng sắp cưới dắt gái về nhà. Chồng sắp cưới ngoại tình, chia tay không buồn mà làm gia đình lo lắng cho mình mới là điều mình ân hận nhất. Lắp camera hôm trước, hôm sau thì anh dắt gái về nhà'.

Đi công tác, chị H. ѕṓс nặng vì thấy chồng sắp cưới dắt cô gái lạ mặc váy trắng về nhà và cảnh hai người ôm nhau tình tứ ngồi xem phim trên ghế salon.

Sau đó, chị H. có gọi video (Facetime) cho chồng sắp cưới để lật tẩy anh ta.

 

 Cô vợ đã chia sẻ đoạn video lên mạng xã hội để lật tẩy người chồng sắp cưới của mình. Ảnh cắt từ clip.

Thấy một số dân mạng cho rằng clip 'câu view', chị H. phủ nhận chuyện này và giải thích: 'Mình nói thẳng luôn là không bao giờ đem chuyện tình cảm ra để đùa giỡn như vậy. Tại sao camera mình gắn mà anh không biết. Camera mình gắn cách đây rất lâu rồi nhưng nó bị hỏng. Mình mới kêu người sửa và gắn lại. Bình thường camera không cắm điện. Trước khi đi công tác, mình kêu người tới sửa và cắm điện nên nó hoàn toàn kết nối với đіệп thoại của mình.

Mình kiểm tra được mà anh ấy không hề nghi ngờ chút nào cả. Anh ấy là người Hàn Quốc. Thôi thì duyên tới đâu thì mình mừng tới đó, còn hết duyên thì thôi. Mình rất buồn nhưng không muốn thể hiện cảm xúc khóc lóc hay gào thét ở đây. Mình sẽ giữ riêng tình cảm cho mình'.

Hiện câu chuyện này vẫn đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.