Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Góc phẫn nộ: Bắt quả tang chồng ngoại tình, người vợ bất ngờ bị chính chồng đánh chửi ngược lại

Bất kể đàn ông hay phụ nữ, một khi họ đã chủ động thay lòng đổi dạ thì gần như không có cách nào cứu vãn được. Họ sẵn sàng tuyệt tình với người ngày ngày đầu ấp tay gối để tìm một hạnh phúc khác, một niềm vui khác.

Như trong trường hợp của cặp vợ chồng mới đây khiến cộng đồng mạng dậy sóng vì phẫn nộ với cách hành xử từ phía người chồng.

Cụ thể, đoạn clip ngắn ghi lại cảnh người vợ mở cửa phòng đi vào. Ngay lập tức phát hiện chồng và một người phụ nữ lạ đang ngủ với nhau. Cô nhẹ nhàng đi vào phòng bật điện, lật chăn lên và gọi 'tiểu tam' dậy: 'Chào em, em là ai đấy?'.

Ngay lập tức, người chồng cũng thức giấc và có phản ứng dữ dội với vợ. Đáng chú ý, anh ta liên tục có những hành động mạnh như: túm tóc, túm cổ, xô đẩy vợ ra khỏi phòng cùng nhiều lời lẽ thô tục, còn Tuesday thì vẫn hiên ngang nằm trên giường.

Trong khi đó, cô vợ yếu thế hơn nhưng không quên nhắc đi nhắc lại rằng: 'Chúng ta là vợ chồng'. Thậm chí, cô còn hét lên: 'Anh lúc nào cũng nói tôi lăng nhằng người nọ người kia…', nhưng thực tế, kẻ ngoại tình lại chính là anh chồng.

 Người chồng bật dậy khi bị vợ phát hiện đang ngủ với Tuesday

 Và 'đi đường quyền' với vợ

Được biết, căn phòng này không phải là một địa điểm nào xa lạ mà chính là nhà của hai vợ chồng trên. Người chồng đã cả gan dẫn nhân tình về nhà và 'mây mưa' ngay trên chiếc giường mà hai vợ chồng đang chung sống.

Hiện bài đăng về vụ việc trên đang nhận về sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng với gần 1.500 lượt chia sẻ, 2.200 bình luận và hơn 3000 lượt tương tác. Mọi người đồng loạt bày tỏ sự phẫn nộ về cách hành xử của người chồng.

'Chồng như này thì bỏ sớm thôi, chứ còn ở với nhau là bạn còn khổ nhiều.' - Tài khoản H.H.Đ đưa ra lời khuyên cho nạn nhân.

'Chị vợ lành quá. Đã thế đi đánh ghen còn đi một mình, nguy hiểm lắm.' - Một tài khoản có tên T.N.N thể hiện quan điểm.