Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


5 mẫu smartphone từ giá rẻ đến cao cấp hút khách tại hệ thống bán lẻ

iPhone 11 Pro Max, Galaxy S20 Plus, Oppo Reno 3 Pro, Redmi Note 9S, Vsmart Active 3 là 5 cái tên nổi bật ở phân khúc từ giá rẻ đến cao cấp, được nhiều người dùng ưa chuộng.

Smartphone chạy hệ điều hành Android luôn là lựa chọn sáng giá với những ai đặt yếu tố kinh tế lên hàng đầu. Những chiếc máy này luôn được đánh giá cao về giá lẫn cải tiến về cấu hình, thiết kế.

Bên cạnh đó, nhờ các hệ thống bán lẻ thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi, người dùng dễ dàng sở hữu nhiều smartphone chạy Android như Oppo Reno 3 Pro, Redmi Note 9S, Vsmart Active 3 với mức chi tiêu hợp lý hơn.

Bộ ba này được nhiều người dùng đánh giá tích cực về chất lượng hiển thị, cấu hình tốt, hiệu năng cao so với giá thành. Đơn cử, Vsmart Active 3 chưa đến 3 triệu nhưng sở hữu màn hình tràn viền và 3 camera. Hay Redmi Note 9S - 4 triệu đồng sở hữu cấu hình mạnh mẽ, 4 camera AI, pin 5.020 mAh…

 

 Vsmart Active 3 và Redmi Note 9S.

Nếu như các model kể trên mang đến trải nghiệm đủ tốt tại các phân khúc từ giá rẻ đến trung cấp, thì Galaxy S20 Plus nhà Samsung sẽ đáp ứng các yêu cầu khắt khe hơn, như cắt ghép video hay chơi các tựa game cần cấu hình đồ họa cao.

 Samsung Galaxy S20 Plus.

Bên cạnh đó, ở phân khúc cao cấp, người dùng không thể bỏ qua iPhone 11 Pro Max với cấu hình và tính năng vượt trội. So với thời điểm mới ra mắt, giá bán của smartphone này đã giảm đáng kể. Gần đây nhất, trong sự kiện “5 tuần lễ vàng” diễn ra từ 10/7 đến 31/7 tại hệ thống Bạch Long Mobile, giá bán sản phẩm chỉ còn 27,99 triệu đồng cho phiên bản dung lượng 256 GB (số lượng giới hạn). Cả 4 model Android còn lại cũng được giảm giá sâu cho những ai nhanh tay.

 iPhone 11 Pro Max.

Chương trình “5 tuần lễ vàng” áp dụng cho hàng trăm mẫu điện thoại, máy tính bảng, Macbook, đồng hồ thông minh… Tất cả đều được giảm giá hấp dẫn kèm theo dịch vụ hỗ trợ trả góp 0% lãi suất không trả trước và không bù thêm tiền, bảo hành 12 tháng một đổi một. Các mẫu phụ kiện chính hãng cũng được áp dụng chính sách flash sale với nhiều ưu đãi tương tự.