Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tờ giấy dán phía sau ô tô khiến người đi đường tò mò, đọc được rồi ai cũng cười cho qua

Nội dung mảnh giấy dán phía sau ô tô này được dân mạng mang ra bàn luận khá sôi nổi.

2 bức ảnh chụp phía sau một xe ô tô màu đen lưu thông trên QL14 - đoạn qua huyện Ea H'Leo, hướng đi Gia Lai và nó đã nhanh chóng trở thành chủ đề được dân mạng quan tâm, bình luận.

Chẳng là phía sau chiếc xe này có dán một mảnh giấy nhắn với nội dung như thế này: "Lần đầu đi xa, lạ đường, thông cảm". Người chụp bức ảnh này chia sẻ rằng khi đọc được nội dung mảnh giấy, anh cảm thấy khá thích thú và cho rằng đây là hành động văn minh của tài xế.

Tài xế đã chủ động chỉ ra điểm yếu "lạ đường" của mình và nhờ mảnh giấy này trong quá trình anh di chuyển gây ảnh hưởng thì các phương tiện khác cũng thoải mái bỏ qua. Nhưng sự ảnh hưởng ấy có lẽ nên chỉ dừng lại ở việc di chuyển chậm, chứ nếu đi ẩu, gây nguy hiểm thì mảnh giấy sẽ không còn hiệu lực trong mắt mọi người.

 

 Mảnh giấy dán phía sau chiếc xe máy nhận được nhiều sự quan tâm.

"Trên các xe dạo này hay dán những nội dung tương tự thế này nhỉ, nào là lái mới, tài xế lần đầu đi đường xa.... Các bác tài mới chạy chậm an toàn là được, còn chạy ẩu gây nguy hiểm tới người khác thì những mảnh giấy trên sẽ trở nên vô nghĩa", thành viên Quân Minh bình luận.

"Hành động văn minh của bác tài, hy vọng tay lái của bác cũng văn minh như vậy nhé", thành viên Minh Khôi bình luận.