Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bị cua kẹp cổ đau đớn gào khóc, cô bé trở thành nhân vật chính để người thân đứng quay clip

Mới đây, một tài khoản mạng xã hội đã chia sẻ một clip khiến nhiều người cảm thấy phẫn nộ. Theo đoạn clip ghi lại, một cô bé đang đi lội suối đã bất ngờ bị cua kẹp vào cổ. Quá đau đớn, cô bé đứng khóc lóc, nắm chặt con cua.

Điều đáng nói ở đây là trong clip, một người đàn ông thản nhiên quay lại video mà không hề cứu cô bé khỏi bị cua kẹp cổ. Chàng trai liên tục nói: 'Đưa tay đây chú gỡ ra cho' nhưng không hề nhảy xuống suối để mặc cô bé phải ngồi thụp xuống vì đau.

 

 Em bé bị cua kẹp cổ dưới suối khóc lóc tội nghiệp. Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau khi chia sẻ trên mạng xã hội, đoạn video này đã nhận về gần 70.000 lượt xem cùng hàng nghìn lượt bình luận. Tuy nhiên hành động của người quay phim lại gây ra nhiều tranh cãi.

'Sao không gỡ cho con mà lại quay?', Thúy Vân chia sẻ.

'Vô tâm thế là cùng, để em bé khóc đau đớn như kia nhưng không lại giúp', Tuyết Nhung bình luận.

'Không thể hiểu nổi người đàn ông này ra sao nữa. Quay video rồi đăng lên mạng còn lại em bé thì mặc kệ không quan tâm', Hồng Anh bình luận.

'Thay vì bảo là đưa tay cho chú sao không nhảy xuống suối cứu luôn bé. Để bé khóc tội nghiệp quá', tài khoản G.T cho biết.

 Thậm chí cúi gập người xuống nhưng chưa được người lớn giúp gỡ cua ra. Ảnh cắt từ clip.

Tuy nhiên bên cạnh những ý kiến ném đá, chỉ trích, một số người cho rằng, có thể một người khác đã xuống cứu bé.

Nhận định này là có cơ sở khi chủ nhân của đoạn video khẳng định: 'Bạn mình gỡ mình quay bạn ơi'.

Dù vậy nhiều người cho rằng, dù là ai quay đi nữa thì không phải việc gì cũng đăng tải trên mạng xã hội. Thay vì thời gian quay lại clip cua kẹp cổ như vậy, nếu 'chủ thớt' cùng bạn xuống giúp thì bé gái sẽ đỡ chịu cảnh đau đớn hơn.