Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bị đàn ông có gia đình tán tỉnh, vợ cũ Hoài Lâm thẳng thắn đáp trả

Động thái thẳng thắn, quyết liệt đáp trả của Bảo Ngọc - vợ cũ Hoài Lâm được dân tình ủng hộ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Bảo Ngọc bất ngờ chia sẻ đoạn tin nhắn của một người đàn ông đang ra sức tán tỉnh cô. Theo đó, người này đã gửi cho vợ cũ Hoài Lâm tin nhắn có nội dung: "Anh thích em quá rồi, giờ phải làm sao đây". 

 Bảo Ngọc đáp trả ngay và luôn khi bị tán tỉnh

Ngay lập tức, "bà mẹ 2 con" đã có phản ứng đáp trả gay gắt. Bảo Ngọc đã chụp lại trang cá nhân kèm hình ảnh vợ con của người đàn ông lạ mặt này. Và đáp trả với dòng tin nhắn: "Chỉ anh nè, ráng sống tốt với vợ con nha. Cách tốt nhất đó".

Sự cứng rắn của Bảo Ngọc được cho là hiệu quả, khi không chỉ giáo huấn người đàn ông trên cách sống mà còn khiến anh ta không dám nhắn lại gì. Bên cạnh đó, thái độ thẳng thắn và kiên quyết của Bảo Ngọc được dân tình ủng hộ.

 

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ với Hoài Lâm, Bảo Ngọc cho biết hiện tại đã không còn áp lực khi là vợ người nổi tiếng, nên ai đụng chạm đến gia đình, cô sẽ quyết đối chất đến cùng. Cách đây ít ngày, khi trả lời người hâm mộ, Bảo Ngọc cũng chia sẻ hiện tại chưa có ý định bắt đầu tình yêu mới mà chỉ dành thời gian chăm sóc và nuôi dạy 2 con nhỏ. Sau khi ly hôn, cô cũng nhất định không nhận bất kì khoản trợ cấp nào từ chồng cũ.

 

Trên trang cá nhân, bà xã cũ Hoài Lâm thường xuyên cập nhật hình ảnh vui vẻ, giàu năng lượng, không mang những điều tiêu cực lên mạng xã hội  

Về phía Hoài Lâm, sau khi gửi lời "cảm ơn, xin lỗi" đến vợ cũ, hiện tại anh vẫn chưa mở lại trang Facebook cá nhân. Trở lại cuộc sống độc thân, nam ca sĩ lặng lẽ cho ra mắt ca khúc Hoa nở không màu và hiện tại anh đang sống tại quê nhà Vĩnh Long.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn