Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Chiêu độc của đại lý: Mua 1 xe SUV được tặng 1 xe sedan

Đại lí Hyundai tại Phillippines đã gây sốc khi tung ra chương trình khuyến mãi có một không hai - mua một xe SUV mới, tặng thêm một xe sedan mới.

Chương trình khuyến mãi gây sốt này đang được triển khai tại đại lý Hyundai Quezon Avenue tại thủ đô Manila, Phillippines.

Theo đó, mỗi khách hàng mua Hyundai SantaFe mới (51.330 USD) ở đại lí này thì sẽ được tặng thêm một chiếc Hyundai Reina (13.800 USD) hoặc Hyundai Accent (16.950 USD).

 

 Chiếc Hyundai SantaFe có giá 51.330 USD tại Phillipines (Ảnh: Top Gear)

Tuy nhiên, đại lí sẽ xét theo điều kiện thanh toán để quyết định tặng Reina hay Accent cho khách hàng. Cụ thể, có hai hình thức thanh toán là trả bằng tiền mặt trong một lần hoặc thanh toán trước 20% và trả góp số còn lại trong vòng 5 năm.

Nếu khách hàng thanh toán theo cách thứ nhất thì họ sẽ nhận được chiếc Reina còn với cách thứ hai phần quà sẽ là chiếc Accent. Nhiều khách hàng cảm thấy rất ấn tượng với chương trình khuyến mãi này và cho biết sẽ chọn hình thức thanh toán thứ hai nếu có mua SantaFe tại đại lí. Tuy vậy, một số người cũng tỏ ra bối rối khi không biết làm gì với 2 chiếc xe mới cùng lúc.

 

 Một trong hai mẫu xe mà khách hàng sẽ nhận được (Ảnh: Auto Deal)

Hyundai SantaFe được trang bị động cơ CRDi 2,2L, sản sinh công suất 197 mã lực và mô men xoắn cưc đại 440 Nm. Trong khi đó Reina là sử dụng động cơ xăng 1,4L, có công suất 94 mã lực và mẫu Accent với động cơ MPI Kappa 1,4L với công suất 99 mã lực.