Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Chiêu mộ chân dài dưới 25 tuổi bán dâm trăm triệu đồng

Hai tú bà chiêu mộ những chân dài có tuổi đời dưới 25 tuổi và có nhan sắc để tham gia vào đường dây bán dâm giá cao.

Ngày 13/7, Cục cảnh sát hình sự, Bộ Công an cho biết đang tạm giữ Nguyễn Thị Hương (25 tuổi, ở Hà Nội) và Nguyễn Thị Thanh Ngân (18 tuổi, trú TP.HCM) về hành vi Môi giới mại dâm.

Theo điều tra ban đầu của Cảnh sát, Hương và Ngân từng làm nghề chăm sóc sắc đẹp ở TP HCM nên quen biết nhau. Sau khi giải nghệ, Hương ra Hà Nội rồi móc nối với Ngân lập đường dây bán dâm ở nhiều tỉnh, thành phố.

Nhờ các mối quan hệ xã hội, Hương và Ngân chiêu mộ những chân dài tuổi đời dưới 25, có nhan sắc để tham gia đường dây này. Nhóm khách hàng mua dâm họ hướng đến là các doanh nhân thành đạt.

 Nguyễn Thị Thanh Ngân

Trên trang Facebook cá nhân có hơn 15.000 người theo dõi, Ngân thường đăng những bức hình gợi cảm của mình, của Hương và các cô gái khác để tìm người mua dâm.

Khi khách có nhu cầu, Hương và Ngân gửi ảnh của "đào" sau đó thỏa thuận giá cả và địa điểm. Theo điều tra, người mua dâm phải trả 10-20 triệu với mỗi lần qua đêm với chân dài. Nếu đi tour dài ngày, giá có thể lên đến hàng trăm triệu đồng. Các cô gái bán dâm phải trích cho Hương và Ngân 30%.

Khi khách liên lạc, nếu ở TP.Hồ Chí Minh, Hương gọi điện thoại báo cho Ngân để điều nhân viên, hoặc ngược lại Ngân sẽ báo cho Hương nếu khách ở Hà Nội và các tỉnh miền Bắc.

 Nguyễn Thị Hương.

Đường dây mại dâm do Hương và Ngân cầm đầu bị phát hiện khi hôm 5/7, cảnh sát ập vào một khu resort ở ngoại thành Hà Nội. Lúc đó, Hương đang cùng hai nhân viên bán dâm cho khách.

Cùng thời điểm, một tổ công tác ập vào một khách sạn ở TP.Hồ Chí Minh bắt quả tang 3 đôi nam nữ mua bán dâm.

Theo cảnh sát, Hương thu 30 triệu đồng của khách ở TP.Hồ Chí Minh, song chỉ chuyển khoản cho Ngân 18 triệu đồng. Ngân sau đó cũng chỉ trả cho mỗi gái bán dâm 5 triệu đồng.

Tác giả: Thu Trang(Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất Việt