Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Phát hiện một bé trai bị bỏ trong túi ni lông màu đen đặt bên hông nhà

Phát hiện bên hông nhà mình có một túi ni lông màu đen bên trong là bé nam sơ sinh bị bỏ rơi, người đàn ông hốt hoảng báo công an phường.

 Một bé trai sơ sinh bị bỏ trong túi ni lông đặt bên hông nhà. Ảnh Dân trí 

Chiều 12/7, BV Sản Nhi Phú Yên cho hay đơn vị này đang điều tra, chăm sóc sức khỏe một trẻ sơ sinh bị bỏ rơi. Cháu bé giới tính nam, nặng 3,1 kg, được đưa đến BV vào sáng cùng ngày.

Thông tin trên Dân trí, sáng sớm 12/7, ông T.Đ.T. (62 tuổi, ngụ phường 3, TP Tuy Hòa) phát hiện bên hông nhà mình có một túi ni lông màu đen. Khi mở ra kiểm tra thì thấy có một bé sơ sinh nên đã bàng hoàng báo cáo công an địa phương. Sau khi tiếp nhận vụ việc, công an phường đã tiến hành đưa bé đến bàn giao cho Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Phú Yên để điều trị.

Đại diện Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Phú Yên cho biết, cháu bé được đưa đến bệnh viện vào khoảng 6h30, khi đưa vào BV, dây rốn của bé không được cắt đúng cách. Có thể khi sinh bé ra đã dùng lực để làm đứt dây rốn nên có nguy cơ nhiễm trùng. BV đã xét nghiệm về bệnh lý, bệnh truyền nhiễm để có hướng điều trị phù hợp.

Qua cấp cứu và điều trị tại bệnh viện, hiện sức khỏe của bé cơ bản ổn định, tuy nhiên bé chưa bú được. Theo Bệnh viện Sản Nhi, trong những ngày tới bé sẽ tiếp tục được làm các xét nghiệm về bệnh lý, bệnh truyền nhiễm để có hướng điều trị phù hợp hơn. Kinh phí thực hiện sẽ được bệnh viện tạm chi.

Hiện cơ quan công an cũng đang tiến hành xác minh thân nhân em bé tội nghiệp này.

 

Tác giả: Thanh Mai (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn