Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Chân dung 'ông trùm' điều hành đường dây bán dâm 30.000 USD

Lục Triều Vỹ - người vừa bị bắt để điều tra về môi giới mại dâm - là một hot boy khá nổi tiếng. Anh ta từng được cộng đồng mạng đặt cho biệt danh "Nickhun Việt Nam".

Chiều 12/7, Cục Cảnh sát hình sự - Bộ Công an bắt quả tang 3 cô gái đang bán dâm với giá từ 18.000-30.000 USD tại một khách sạn trên đường Tôn Đức Thắng, quận 1, TP.HCM.

Cùng ngày, công an ập vào một căn hộ thuộc chung cư ở quận 7 bắt ngườ môi giới bán dâm là Lục Triệu Vỹ (quê Đà Nẵng) khi anh ta đang tiếp tục điều diễn viên, người mẫu đi phục vụ khách.

Lục Triều Vỹ sinh năm 1993 tại TP Đà Nẵng, sống và làm việc chủ yếu ở TP.HCM. Vỹ là một người mẫu, hot boy khá nổi tiếng, từng được cộng đồng mạng đặt biệt danh "Nickhun Việt Nam" bởi gương mặt khá tương đồng với ca sĩ này.

Trang Facebook cá nhân của Vỹ không đưa quá nhiều thông tin, chỉ có hình ảnh cá nhân. Instagram của "tú ông" này có 152.000 người theo dõi, thường xuyên đăng tải những hình ảnh diện hàng hiệu, khoe cơ thể.

Một trong những hình ảnh được Vỹ đăng tải trên trang Facebook. Ảnh: Facebook nhân vật. 


Với gương mặt điển trai, ngoại hình cao ráo, phong cách thời trang ấn tượng, Vỹ nhanh chóng tiến thân vào làng giải trí. Khi mới xuất hiện, Vỹ từng được xem là một biểu tượng thời trang của giới trẻ Việt. Chị gái của Lục Triều Vỹ cũng là một hot girl có tiếng trong làng giải trí.

Sau khi nổi tiếng năm 2012, Lục Triều Vỹ bất ngờ "mất tích" khỏi showbiz. Sau 4 năm vắng bóng, năm 2016, anh ta lột xác thành một người mẫu nam tính, sexy chuyên làm mẫu cho nhiều thương hiệu thời trang nội y nổi tiếng.

Trong một bài phỏng vấn, Vỹ cho biết anh từng gặp nhiều "cám dỗ" trong nghề. Anh ta kể có lần nhận được lời đề nghị đi uống café với thù lao 5.000 USD (hơn 100 triệu đồng).

Cảnh sát đang lấy lời khai Lục Triệu Vỹ để làm rõ cách thức điều hành đường dây bán dâm. Ảnh: Facebook nhân vật. 

"Hình như mình càng chảnh thì người ta càng tò mò, càng khao khát. Sau đó họ đề nghị giá 8.000 USD (hơn 178 triệu đồng) nhưng mình vẫn quyết không đồng ý. Đó chỉ là một trong những lần mình được đề nghị với giá cao như vậy", Vỹ trả lời trong bài phỏng vấn.

Thời gian qua, Vỹ là đại diện cho thương hiệu thời trang, song song với đó là người mẫu nội y. Vỹ từng tham gia một vài sản phẩm MV ca nhạc bên cạnh ca sĩ nổi tiếng như Bảo Thy.

Tác giả: An Vy

Nguồn tin: zingnews.vn