Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cuộc sống viên mãn ở tuổi 35 của Jennifer Phạm

Ở tuổi 35, hoa hậu Jennifer Phạm có 4 đứa con "đủ nếp đủ tẻ", sống hạnh phúc bên ông xã doanh nhân cùng sự nghiệp thành công.

Jennifer Phạm sinh năm 1985, là Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006. Sau khi đăng quang, cô về Việt Nam phát triển sự nghiệp, làm diễn viên và MC. Hơn 10 năm hoạt động showbiz, Jennifer Phạm vẫn giữ được sức hút như thuở ban đầu. Ở tuổi 35, cô có cuộc sống viên mãn và hài lòng với những gì mình đang có. 

Thay đổi lớn nhất của Jennifer Phạm ở tuổi 35 là mang bầu và sinh con gái thứ tư vào tháng 1/2020. Vợ chồng cô vốn thích đông con nên việc bé Nấm chào đời đúng kế hoạch khiến cả hai rất hạnh phúc. 

Bé Nấm hiện đã gần 6 tháng tuổi, có nết ăn và nết ngủ rất ngoan nên Jennifer Phạm có thể yên tâm gửi con cho người nhà mỗi lần đi xa.

Trước khi có bé Nấm, Jennifer đã có ba người con "đủ nếp đủ tẻ", trong đó Bảo Nam (12 tuổi) là con riêng của cô với chồng cũ là ca sĩ Quang Dũng, còn bé Na (6 tuổi) và bé Nu (3 tuổi) là con chung của cô với doanh nhân Đức Hải. Hoa hậu rất hạnh phúc vì các con hết mực yêu thương nhau. Bảo Nam luôn vui vẻ khi về Việt Nam sống cùng mẹ, bố dượng và các em càng khiến tổ ấm của cô thêm trọn vẹn. 

Từ khi bé Nấm cứng cáp, vợ chồng Jennifer Phạm thường xuyên đưa bé Na và bé Nu đi du lịch để khám phá thiên nhiên. Bảo Nam sang Mỹ nghỉ đông cùng ông bà ngoại từ đầu năm nhưng vì Covid-19 nên chưa thể về Việt Nam đoàn tụ với cả nhà. 

Đã kết hôn gần 10 năm nhưng vợ chồng Jennier Phạm vẫn mặn nồng như thuở ban đầu. Ngoài những lúc quây quần bên gia đình, cặp đôi luôn biết cách hâm nóng tình cảm, tạo ra những giây phút ngọt ngào bằng những chuyến đi riêng. 

Đầu tháng 7, ngay trước sinh nhật của Jennifer Phạm, cặp đôi có chuyến nghỉ dưỡng lãng mạn tại Đà Lạt. Trước đó, họ cùng nhau đi Nha Trang cùng nhóm bạn thân. 

Dù đã có bốn con, Jennifer Phạm vẫn luôn thấy hôn nhân của mình ngọt ngào như những năm tháng "vợ chồng son". Doanh nhân Đức Hải luôn dành cho vợ sự quan tâm, chăm sóc ân cần và không quên dành cho cô sự bất ngờ, lãng mạn vào những dịp kỷ niệm. 

Không chỉ được chồng chiều chuộng, Jennifer Phạm còn được gia đình chồng yêu thương hết mực. Mẹ chồng Jennifer Phạm - doanh nhân Trương Thị Thanh Thanh - coi cô như con đẻ. Nhân dịp sinh nhật 35 tuổi của cô, bà đáp chuyến bay từ Sài Gòn ra Hà Nội chúc mừng con dâu. Trước đó, bà còn ở Hà Nội hơn một tháng để chăm sóc con dâu ở cữ. 

Là mẹ của bốn đứa con nhưng Jennifer Phạm không bao giờ lấy cớ bận rộn để bỏ bê bản thân. Cô chăm chỉ luyện tập, ăn uống khoa học để giữ gìn vóc dáng cân đối và làn da mịn màng. Ở tuổi 35, hoa hậu khiến nhiều người trầm trồ khi khoe đường cong gợi cảm. 

Là vợ của một doanh nhân giàu có nhưng Jennifer Phạm không lui về hậu trường làm nội trợ mà vẫn xây dựng sự nghiệp riêng. Nhờ hình ảnh đẹp, cô là một trong những gương mặt show quảng cáo, đại diện cho các nhãn hàng và hoặc làm MC. 

Hôm 8/7, Jennifer Phạm làm MC cho họp báo ra mắt MV 'Mệt rồi em ơi' của ca sĩ Quang Hà. 

Tác giả: Nguyên An

Nguồn tin: ngoisao.net