Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


"Xế hộp" lao xuống biển trong đêm mưa, 4 người nguy kịch

Đang lưu thông trên đường, xe ô tô chở 5 người bất ngờ lao xuống biển.

 "Xế hộp" chở 5 người lao xuống biển trong đêm mưa, được trục vớt lên bờ.

Một vụ tai nạn đáng tiếc đã xảy ra vào khoảng hơn 21h ngày 10/7, tại khu vực cuối đường Trần Quốc Nghiễn (đoạn thuộc phường Hồng Hà, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) khiến 4 người nguy kịch.

Một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết, vào thời điểm trên, xe ô tô nhãn hiệu Mazda BKS 30F-17xxx do anh V.A. (SN 1983, trú quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội) điều khiển lưu thông theo hướng từ phường Hồng Hà về về trung tâm Hòn Gai, đến đoạn vào cua thuộc khu vực trên bất ngờ lao xuống biển.

Thời điểm xảy ra sự cố trên xe có 5 người.

Ngay sau khi sự cố xảy ra, người dân đã tới ứng cứu, phá cửa xe đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh.

 Chiếc xe được đưa lên bờ trong tình trạng hư hỏng nặng

Theo thông tin từ phía bệnh viện, Khoa Hồi sức cấp cứu bệnh viện đã tiếp nhận 4 người (gồm 2 phụ nữ và 2 trẻ em) trong vụ tai nạn trên; cả 4 đều trong tình trạng nguy kịch.

Nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn theo một số người dân có thể là do trời mưa quá lớn dẫn đến tầm nhìn của tài xế bị hạn chế.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Nguyễn Văn Thắng đã chỉ đạo Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh tập trung cấp cứu người bị nạn; đồng thời yêu cầu lãnh đạo TP Hạ Long và các lực lượng năng có mặt tại hiện trường tổ chức cứu hộ, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo quan sát của phóng viên, khu vực xảy ra vụ tai nạn đang được thi công bãi tắm nhân tạo và hiện đang được phun cát.