Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đổ vỡ 1 lần, bà mẹ đơn thân tiết lộ 'vừa có thêm con ngoài ý muốn': 'Biết khổ thì phải tự biết lên kế hoạch'

Cho biết mình năm nay mới 23 tuổi nhưng đang làm mẹ đơn thân, cô gái tên Y.N nói bản thân đang cảm thấy hoang mang vì không biết phải xử lý như thế nào việc 'có con ngoài ý muốn'.

Chuyện trở nên căng thẳng khi cô thú nhận bản thân thậm chí có ý nghĩ tàn nhần với đứa bé mình đang mang. Đổ vỡ 1 lần nhưng khi yêu người mới, cô lại tỏ ra ngây ngô khiến bài post bị dân tình chỉ trích dữ dội.

Cụ thể, Y.N viết: 'Em hoang mang quá cả nhà ơi. Năm nay em 23 tuổi. Em có 1 đứa con gái 3 tuổi rồi. Em làm mẹ đơn thân. Giờ em lại yêu 1 anh và lại mang thai ngoài ý muốn tiếp. Em không biết phải làm sao với đứa bé này cũng không thể cưới anh này bây giờ được. Em đã có suy nghĩ phá thai vì giờ đẻ đứa này ra sẽ rất khổ nó. Em phải làm sao bây giờ ạ? Em khóc suy nghĩ mất mấy ngày nay rồi'.

 Bà mẹ đơn thân 9X bị chỉ trích sống vô trách nhiệm

'Vui chơi ra sản phẩm thì hãy chấp nhận đi chứ đừng làm khổ trẻ con, trẻ con vô tội' - ngay lập tức các bình luận gay gắt xuất hiện, cho rằng bà mẹ đơn thân 9X hãy tự nhìn lại bản thân mình.

'Biết khổ thì bản thân nên tự kế hoạch đi. Sao để có con. Bạn không biết 2 chứ trách nhiệm hả. Con đến với thế giới này là vì cha mẹ. Chứ lỗi gì của con!' - bạn có nickname Thiên Thần Nhỏ viết.

Cho rằng cô gái đang suy nghĩ tiêu cực, chị Dung Võ khuyên nên nhìn cuộc sống đầy hy vọng để cố gắng: 'Em ơi, cuộc sống đầy niềm vui hi vọng, em nên sinh con cho nó được bình thường với người ta. Đứa bé chỉ là một mầm non, yêu nó thì mọi thứ ổn cả'.

Một người dùng chỉ trích rằng cô gái đã dang dở một lần nhưng không biết đâu là đúng, đâu là sai.

'Phụ nữ đã một lần dang dở rồi thì yêu thêm lần nữa hãy dùng lí trí một chút đi, hãy yêu thằng nào nó có trách nhiệm với cuộc đời bạn, con cái không có tội. Nếu bạn không ý thức được đau khổ và những khó khăn khi có thêm một đứa trẻ nữa sẽ ra sao? Có chắc bạn không sai lầm nữa?' - người này chỉ trích.

Các ý kiến liên tục xuất hiện, một phần an ủi tạo động lực, một phần lên án cô gái hãy thức tỉnh và sống có trách nhiệm với bản thân, quan trọng là 'đứa bé không có tội'.