Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


"Quái thú" lớn chưa từng có biến mất khỏi xứ Nghệ trong đêm

Chiếc xe rơ moóc chở một cây cổ thụ lớn chưa từng có, chỉ sau mấy tiếng đồng hồ đã biến mất khỏi mảnh đất xứ Nghệ. Dư luận đặt vấn đề, tại sao một cây cổ thụ lớn bị đưa đi nhanh như vậy?

[presscloud]http://media.nghean24h.vn/video/2020/07/10/_Qu__i_th____l___n_ch__a_t___ng_c___bi___n_m___t_kh___i_x____Ngh____trong_____m___B__o_D__n_tr__.mp4[/presscloud]

Cây cổ thụ

Mới đây, bạn đọc Dân trí tại Nghệ An phản ánh, vào chiều 7/7, xuất hiện một chiếc xe mang BKS Hà Nội, trên xe có logo mang dòng chữ Bảo Trung, chở một cây cổ thụ lớn chưa từng thấy. Chiếc xe ẩn nấp tại đường vào công trình thủy điện Bản Mồng, huyện Quỳ Châu rồi biến mất sau mấy tiếng.

"Chiếc xe đầu kéo rơ moóc cỡ lớn chở một cây đã cắt ngọn, rễ và lớn chưa từng thấy. Phải nói là cái cây này quá khủng khiếp, không biết họ đào ở mô ra. Được biết, chiếc xe này chạy từ vùng miền núi biên giới huyện Quế Phong qua huyện Quỳ Châu và về ẩn nấp bên con đường vào thủy điện Bản Mồng. Không hiểu sao, mấy tiếng sau chiếc xe cùng cái cây này biến mất...", anh K.H. người cung cấp tư liệu cho Dân trí nói.

Anh K.H. cho biết thêm, những người trên xe nói, họ chở cây này về cho một ngôi chùa ở Hà Nội và họ có giấy tờ của chùa cung cấp nên mới đi được. Theo quan sát, cây này cao khoảng 15-20m, đường kính gốc khoảng hơn 4m...

Ngay trong đêm (khung giờ từ 19-23h, ngày 7/7), chiếc xe chở "quái thú" này đã biến mất khỏi mảnh đất Quỳ Châu.

Dư luận đặt câu hỏi, liệu một chiếc xe rơ moóc chở một cây cổ thụ có đường kính lớn đi trên quốc lộ 48 từ Quế Phong xuôi về huyện Nghĩa Đàn có thể lọt qua mắt các ngành chức năng?.

Một số hình ảnh cái cây "quái thú" được bạn đọc cung cấp cho PV Dân trí.

 

 Chiếc xe cùng "quái thú" nằm trên đường vào thủy điện Bản Mồng.

 

 Cây dài tầm 15-20m, đường kính tầm 4m....

 Chỉ sau chưa đầy một đêm "quái thú" đã biến mất khỏi xứ Nghệ.

Tác giả: N.P

Nguồn tin: Báo Dân trí