Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hari Won khiến nhiều người hoang mang với status ẩn ý việc chia tay

Mới đây, Hari Won đăng tải dòng trạng thái lạ ẩn ý việc chia tay CĐM hoang mang gọi tên Trấn Thành.

Sau khi kết hôn cùng ông xã Trấn Thành, cuộc sống của Hari Won dường như cũng bước sang một trang mới. Cô được khán giả biết đến nhiều hơn, ai ai cũng ngưỡng mộ cuộc sống gia đình viên mãn của cô cùng ông xã.

 

 Giữa lúc cuộc sống hôn nhân với ông xã đang yên ắng, hạnh phúc thì Hari Won bỗng cập nhật một dòng trạng thái kỳ lạ, bày tỏ suy tư về chuyện chia tay khiến người hâm mộ có một phen hoảng hốt.

 Hari Won bất ngờ đăng status nói về chuyện chia tay.

Cụ thể, bà xã A Xìn viết: "Bây giờ mới biết chia tay với mình là niềm vui và hạnh phúc... Có cần thiết phải hoan hô vậy không?". Không những thế, nữ ca sĩ còn gắn thẻ thẳng mặt nam diễn viên Tuấn Trần. Động thái này của cô khiến nhiều người ngạc nhiên.

Nếu chỉ đọc nguyên dòng status này nhiều người sẽ không hiểu bà xã Trấn Thành đang muốn nói gì, thậm chí còn hiểu lầm sang việc  Hari Won chia tay với Trấn Thành. Vì thế CĐM đồng loạt gọi tên Trấn Thành vào giải quyết.

 

 Từ một cặp đôi bị dư luận chỉ trích, soi mói, mỉa mai vì những câu chuyện trong quá khứ giờ đây lại là hình mẫu của một cặp vợ chồng mà ai cũng ao ước.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn