Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Kiểm tra phòng, chủ nhà nghỉ "chết đứng" chứng kiến cảnh tượng này

Tin tưởng cho khách thuê, chủ nhà nghỉ "đứng hình" khi lên kiểm tra phòng bởi nó chẳng khách gì một bãi chiến trường thực sự.

Mới đây, loạt ảnh được chủ nhà nghỉ đăng tải khiến dân mạng như bùng nổ bình luận và lượt tương tác.

Cụ thể, trong những bức ảnh được chủ nhà nghỉ đăng tải căn phòng được khách thuê để lại vô cùng bẩn khiến ai nhìn cũng rợn người không thể chấp nhận nổi.

Chẳng ai có thể ngờ được, trong thời buổi văn minh như hiện tại lại có thể tồn tại những người thiếu ý thức khi thuê nhà nghỉ và bôi bẩn đến vậy.

Nhìn căn phòng bị "tàn phá" đến mức không thể bẩn hơn chắc hẳn chủ nhà nghỉ xấu số phải ôm đầu vì choáng váng.

Chiếc chăn, ga, gối, đệm trắng tinh trên giường bị bẩn nhem nhuốc, bên dưới đất nào là túi bóng, vỏ chai, tàn thuốc, hộp bánh vứt lăn lóc.

Cảnh tượng phòng nhà nghỉ bẩn như bãi chiến trường khiến bất kỳ ai nhìn cũng phải rợn người vì quá bẩn thỉu.

Ngay khi bài viết đăng tải đã thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Chưa đầy 1 giờ đồng hồ bài viết của được cho là của chủ một nhà nghỉ nhận về hơn 7000 lượt like và hàng nghìn bình luận tương tác. Ai cũng phải lắc đầu ngao ngán và đồng cảm thay cho tâm trạng của chủ nhân cơ sở lưu trú.

Phía dưới phần bình luận, nhiều dân mạng có để lại những dòng như: "Nhiều lúc tôi thuê phòng còn giữ gìn sạch sẽ hơn phòng của tôi nữa. Sợ dính bẩn hay gì là phải đền tiền hoặc thấy có lỗi với lao công. Vậy mà những người này..."

Còn nickname P.K.L bình luận: "Đúng kiểu quan điểm mất tiền mua mâm cố đâm cho thủng nên có đã thuê phòng lại phải bày bừa cho đáng..."

Trước đó, dân tình từng phát hoảng với những căn phòng nhà nghỉ - khách sạn bị bày bữa không thương tiếc.

Chung quy lại, việc gặp phải những khách hàng bày bừa có lẽ là nỗi ám ảnh đối với chủ nhà nghỉ. Đây cũng là bài học để các cơ sở lưu trú có biện pháp để phòng tránh.