Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Người phụ nữ trình báo bị 2 anh em họ thay nhau hiếp dâm

Công an huyện Thanh Sơn (tỉnh Phú Thọ) đang điều tra nghi án một người phụ nữ đã qua 2 đời chồng bị 2 anh em họ thay nhau hiếp dâm.

Chiều 7-7, tin từ Công an huyện Thanh Sơn (tỉnh Phú Thọ) cho biết đơn vị đang điều tra, làm rõ nghi án một người phụ nữ bị 2 người đàn ông hiếp dâm.

Theo thông tin ban đầu, trưa 5-7, chị N.T.T.H. (SN 1988, quê Hà Nội) đến nhà riêng của Hoàng Anh T. (SN 1988, ở xã Tinh Nhuệ, huyện Thanh Sơn) để ăn cơm. Cùng tham gia bữa ăn này còn có Đinh Tuấn A. (SN 1989, anh họ T., cùng trú tại địa phương) và một người bạn của chị H..

Trong bữa ăn, chị H. uống nhiều rượu nên đứng dậy vào phòng nghỉ ngơi trước. Thấy chị H. nằm nghỉ trong phòng, T. đã nảy sinh ý định xâm hại tình dục chị H..

Sau khi T. giở trò đồi bại với chị H. xong thì A. cũng đã có hành động tương tự với chị H.. Sau đó, chị H. đã đến Công an huyện Thanh Sơn trình báo toàn bộ vụ việc.

Tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng đã triệu tập A. và T. đến trụ sở, đồng thời tạm giữ hình sự 2 người này để xác minh, làm rõ. Bước đầu, cả 2 đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Được biết, chị H. đã trải qua 2 đời chồng nhưng hôn nhân đều đổ vỡ.

Hiện, Công an huyện Thanh Sơn đang tiến hành các thủ tục liên quan để xử lý vụ việc theo quy định.

Tác giả: B.H.Thanh

Nguồn tin: Báo Người Lao Động