Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ngọc Trinh vô tình để lộ bằng chứng chồng cũ Quỳnh Nga đang bí mật hẹn hò với người mẫu Quỳnh Thư?

Trong chuyến du lịch cùng hội bạn Khắc Tiệp và Ngọc Trinh, người mẫu Quỳnh Thư và Doãn Tuấn dính nghi án hẹn hò qua loạt ảnh tình tứ.

Quỳnh Nga và người mẫu Doãn Tuấn hẹn hò nhau từ năm 2013 và đến tháng 12/2014 mới chính thức về chung nhà bằng một đám cưới long trọng. Tuy nhiên, sau 4 năm cả hai chính thức đường ai nấy đi., Doãn Tuấn kín tiếng hơn hẳn trong chuyện đời tư. Riêng 'cá sấu chúa' Quỳnh Nga đã dần lấy lại được tinh thần, cô trở lại với sự nghiệp và ngày càng thành công với nhiều vai diễn truyền hình.

 Quỳnh Nga và Doãn Tuấn thời còn mặn nồng.

Mới đây, chồng cũ Quỳnh Nga bất ngờ bị bắt gặp tay trong tay tình tứ với một cô gái 'tưởng lạ mà quen'. Đó là người mẫu - diễn viên Quỳnh Thư. Cặp đôi được cho là đang hẹn hò, đi du lịch cùng đôi bạn thân đình đám Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh. Không ai khác, chính 'nữ hoàng nội y' là người để lộ khoảnh khắc cực lãng mạn của cả hai trong 1 đoạn video được đăng tải trên Instagram.

 

 

 Trong chuyến du lịch cùng hội bạn Khắc Tiệp và Ngọc Trinh, Quỳnh Thư và Doãn Tuấn dính nghi án hẹn hò qua loạt ảnh tình tứ.

Nếu quan sát kỹ, Doãn Tuấn và Quỳnh Thư đều có những cử chỉ rất thân mật như nắm tay, khoác vai. Khi cùng nhau tạo dáng cả hai tỏ ra rất hạnh phúc, ăn ý.

Tuy nhiên, phía Quỳnh Thư phủ nhận tin đồn hẹn hò và tiết lộ giữa cô và Doãn Tuấn chỉ là bạn thân lâu năm nên mới có những cử chỉ tình cảm đến vậy.

Được biết, người mẫu Doãn Tuấn được coi là khá đào hoa khi từng sở hữu một 'hồ sơ tình ái' với nhiều bóng hồng nổi tiếng như HH biển Vân Anh, người đẹp Thu Quỳnh, hot girl Thủy Top....

 Người mẫu - diễn viên Quỳnh Thư chính là bạn thân cả thập kỷ của Ngọc Trinh và có mối quan hệ thân thiết với Vũ Khắc Tiệp.

Quỳnh Thư được biết tới là người mẫu ảnh đình đám, cô lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh và tạo được dấu ấn nhất định. Quỳnh Thư từng tham gia một số phim truyền hình như: Bão yêu thương (năm 2008), Một nửa yêu thương, Ngược dòng ký ức, Cô nàng bất đắc dĩ, Hoa mặt trời..

Vài năm trở lại đây, Quỳnh Thư rời khỏi showbiz để phát triển công việc kinh doanh riêng của mình. Cô hiện sở hữu một cơ sở kinh doanh xa hoa tại Sài Gòn.

Quỳnh Thư có mối quan hệ vô cùng thân thiết với Vũ Khắc Tiệp và dàn chân dài Venus, đặc biệt là Ngọc Trinh. Cô và Ngọc Trinh thường xuyên đi chơi, du lịch và chụp những bộ ảnh nóng bỏng cùng nhau. Cả hai đều nghiện mua sắm hàng hiệu.