Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Chủ quán bánh ướt nổi tiếng Đà Lạt không nhắc chỗ đỗ xe khiến khách mất tiền oan 250k

Mới đây, một bạn trẻ đi chơi Đà Lạt đã cảnh báo về tình trạng bị phạt tiền do đỗ xe không đúng quy định nhận được nhiều quan tâm.

Đà Lạt là một trong những địa điểm thu hút được nhiều các bạn trẻ đến để chụp ảnh, vui chơi hay thưởng thức những đồ ăn ngon. Tuy nhiên không ít khách du lịch không nắm được các quy định về trật tự an toàn giao thông ở đây mà đôi khi bị mất tiền oan.

Mới đây, vụ việc để xe máy không đúng quy định và bị xử phạt hành chính được các bạn trong nhóm 'review' chia sẻ lại khi đi ăn uống ở Đà Lạt nhận được nhiều sự chú ý.

 5 bát bánh ướt lòng gà với giá 100k do để xe sai quy định.

Cụ thể, tài khoản L.P.T chia sẻ: Nhóm cô bạn gồm 5 người đi 3 xe máy đến quán bánh ướt lòng gà nổi tiếng ở Đà Lạt trên đường Tăng Bạt Hổ để ăn. Tuy nhiên sau khi ăn uống xong ra lấy xe thì nhóm bạn bị phạt với lý do để xe không đúng nơi quy định. Nhóm bạn bị lập biên bản và chịu phạt 250k mỗi xe nộp trên phường.

Mặc dù biết việc mình để xe là sai nhưng cô bạn bức xúc vì chủ quán rõ ràng biết vụ việc này nhưng không hề nhắc nhở hay cảnh báo ngay từ đầu. Bởi, có người còn tiết lộ rằng, việc khách đến quán bị phạt vì để xe sai quy định xảy ra khá thường xuyên.

 Nhóm bạn bất ngờ khi không được chủ quán cảnh báo trước về việc để xe máy.

Đồng thời cô bạn đưa ra lời cảnh báo: 'Các bạn cẩn thận nhé, muốn ăn thì đi bộ hoặc taxi vào ăn cho chắc nhé, quán bán vẫn ngon nhưng khá là thất vọng do cách giải quyết rất vô lý như vậy'.

Bài viết nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng:

'Đi ăn sương sương có 5 bát bánh ướt mà đã mất ngay 500k rồi. Chưa kể mất cả thời gian công sức phải đi lấy lại bằng lái xe'.

'Gặp mình thì không có cái chuyện đóng phạt rồi đi về đăng đàn như vậy đâu nhé. Gọi ngay chủ quán ra nói rõ sau cô nên có biển cảnh báo hoặc nhắc nhở, chứ lại để mọi người đóng tiền oan như vậy'.

'Đi ăn mà còn phải lo chỗ để xe như vậy thì thà tự ở nhà nấu ăn cho nó khỏe, đỡ tốn kém. Nhiều khi đi du lịch mà rước bực vào người'.

'Khổ thân chủ thớt, đã cẩn thận hỏi chỗ để xe trước đó rồi thế nhưng cuối cùng cũng vẫn bị bay mất tiền'.

Đây là lời cảnh báo cho các bạn trẻ nếu đi ăn hàng quán nên để xe cẩn thận, lề lối, tránh cho xe dưới lòng đường, vỉa hè để rước bực vào người và mất tiền oan.