Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bỏ lại sau lưng nỗi ấm ức vì trọng tài, Phan Văn Đức trở lại Nghệ An liền đưa vợ đi chơi giải khuây

Ngay sau khi hoàn thành nhiệm vụ cùng SLNA, Văn Đức lập tức trở về nhà để chăm sóc cho người vợ sắp sinh của mình.

 

Phan Văn Đức hẳn đã có khoảng thời gian đáng quên kể từ sau trận đấu trên sân Quảng Nam (vòng 8 - V.League 2020). Anh và các đồng đội tại Sông Lam Nghệ An nhận thất bại với tỷ số 1-2. Điều được nhắc đến nhiều nhất sau trận đấu là các quyết định gây tranh cãi của tổ trọng tài, trong đó có tình huống Văn Đức ngã trong vòng cấm khi va chạm với thủ thành Phạm Văn Cường. 

Sau trận, tiền vệ này đã bày tỏ bức xúc trên trang cá nhân: "Trọng tài như thế thì bóng đá Việt Nam lúc nào phát triển". 

Ngay khi vừa đến Nghệ An, Văn Đức đã trở về nhà để nghỉ ngơi và đưa Nhật Linh đi dạo phố. Đây có lẽ là cách tốt nhất để cầu thủ này quên đi những muộn phiền thời gian qua. Cá nhân anh không để lại nhiều dấu ấn còn SLNA nhận thất bại liên tiếp.  

 

 

Trong khoảng thời gian Văn Đức bận bịu tập luyện và thi đấu, Nhật Linh dù đang mang bầu nhưng vẫn chăm lo được chuyện nhà cửa. Cô nàng mới đây đã khoe những hình ảnh đầu tiên về tổ ấm mới của hai người tại thành phố Vinh. Ngôi nhà không quá rộng lớn nhưng tươm tất và thoáng mát.

Tác giả: Cafe

Nguồn tin: ttvn.toquoc.vn