Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ngồi cạnh chồng trẻ với gương mặt ngày càng đơ, cô dâu 63 tuổi khiến dân tình vừa ngán ngẩm, vừa thương cảm

Chẳng thể biết được sau này tình trạng gương mặt của cô Thu Sao có bình thường lại hay không nhưng hiện tại thì trông chẳng khác gì biến chứng thẩm mỹ cả.

Không chỉ riêng chuyện tình kì lạ với anh chồng trẻ Hoa Cương (27 tuổi), cô dâu Thu Sao còn rất biết cách khiến cộng động mạng quan tâm chú ý khi chi mạnh một số tiền "khủng" cho những cuộc phẫu thuật "tân trang" nhan sắc.

Trong số đó, cuộc phẫu thuật khiến báo chí "tốn nhiều giấy mực" nhất phải kể đến tiểu phẫu nâng da mặt mà cô dâu 63 tuổi này vừa trải qua. Theo đó, sau vài hôm khoe mặt đẹp chẳng khác gái đôi mươi, cô Thu Sao lại lộ diện với gương mặt sưng phù, đặc biệt là khuôn miệng lệch sang hẳn một bên khiến nhiều người chú ý.

 

 

Dù cặp đôi này vẫn đều đặn hằng ngày livestream khoe quá trình phục hồi lên trang cá nhân nhưng dân tình vẫn chẳng thấy bất kì sự thay đổi nào trên khuôn miệng ấy.

Mặt thì có lúc quấn kín lúc tháo xuống, má lúc sưng lúc xẹp nhưng khuôn miệng thì vẫn cứ lệch hẳn sang một bên. Cô dâu 63 tuổi phải phải hạn chế nói chuyện nên chỉ có thể lắc đầu, gật đầu hay trả lời ngắn gọn. Tình trạng này khiến cộng đồng mạng tỏ ra ngán ngẩm và xót xa thay cho cô dâu 63 tuổi. Chỉ vì muốn cân xứng với chồng trẻ mà phải chịu chấp nhận rủi ro lớn như vậy.

 

Tuy vậy, cô Thu Sao khẳng định mình không hề buồn và sẽ mặc kệ những lời đồn thổi bên ngoài vì “mình đi làm đẹp tiền của mình chứ có ăn cướp của ai đâu”. Cô dâu 63 tuổi rất tự tin rằng khuôn mặt mình sẽ hồi phục, cho rằng miệng méo càng duyên và đẳng cấp.

 

Bên cạnh đó, bà chủ thẩm mĩ viện nơi cô Thu Sao thực hiện các ca phẫu thuật cũng đã nhiều lần lên tiếng giải thích trước những chỉ trích "nghiệp vụ yếu kém, gây biến chứng" của cộng đồng mạng.

Trên trang fanpage của thẩm mĩ viện, người này cũng không ngại bày tỏ: "Biệt đội méo mồm chào biệt đội khóc thuê" để đáp trả những lời chửi bới. Cô thẳng thắn cho rằng cho rằng gương mặt của cô dâu 63 tuổi chỉ đang vẫn thời gian để phục hồi và cảnh cáo những người xúc phạm cô bằng những lời lẽ độc ác.