Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà lên tiếng trước tin đồn mang bầu lần 5

Minh Hà cho biết hai vợ chồng chưa có kế hoạch sinh thêm em bé do mặc trang phục rộng, dẫn đến hiểu lầm.

 Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà chưa có kế hoạch mang bầu lần thứ 5

Gia đình Minh Hà - Lý Hải vừa có chuyến đi về quê nội ở Tiền Giang và đăng loạt ảnh đoàn tụ. Trong bức ảnh chụp cùng đại gia đình, Minh Hà diện chiếc váy dài dáng suông, vòng hai lớn hơn bình thường. Không ít khán giả để lại bình luận, cho rằng cô đang mang bầu em bé thứ 5.

Một thành viên mạng bình luận: "Hà có baby nữa rồi, vui nhà vui cửa. Đăng ảnh như vậy là Hà đã công khai rồi". "Chị Hà nhìn giống có bầu bé nữa", "Chính xác, mình cũng thấy vậy"... là những chia sẻ khác từ khán giả.

Chia sẻ với Zing, Minh Hà phủ nhận thông tin mang thai. Cô cho biết hai vợ chồng chưa có kế hoạch sinh thêm em bé. Có thể Minh Hà mặc trang phục rộng, dẫn đến hiểu lầm.

Lý Hải - Minh Hà lâu nay vẫn được nhắc đến là cặp vợ chồng hạnh phúc của showbiz. Sau gần một thập kỷ gắn bó, cả hai có 4 người con, hai trai và hai gái. Con trai đầu lòng của họ năm nay bước sang tuổi thứ 9. Đạo diễn phim Lật mặt chia sẻ dù bận rộn với công việc, anh vẫn dành thời gian cho vợ và các con.

 

Minh Hà tốt nghiệp thạc sĩ ngành luật nhưng không làm việc theo đúng chuyên ngành. Từ khi kết hôn, cô chọn đứng phía sau, là hậu phương cho chồng. Khi Lý Hải làm phim, cô cũng đảm nhận vai trò giám đốc sản xuất, sát cánh bên ông xã.

Minh Hà từng tâm sự ở nhà cô chăm sóc Lý Hải còn nhiều hơn chăm bốn con. Chia sẻ về bí quyết giữ lửa hôn nhân, cô nói: "Tôi nghĩ tình yêu luôn cần được chăm sóc để trở nên tươi mới. Tôi và chồng dành cho nhau khoảng thời gian riêng chỉ đơn giản là để ở bên nhau và làm những điều cả hai yêu thích hay đến nơi mình muốn".

Nói về việc bị coi như cái 'máy đẻ', Minh Hà chia sẻ: "Thật ra, trước đây có một lần tôi cũng hơi khó chịu chứ không hẳn là tổn thương. Khi ấy, tôi đã đặt ngược một câu hỏi đó là: “Máy nào đẻ được con người nhỉ?”. Tuy nhiên, tôi nghĩ lại: Nói là quyền của mọi người còn mình không cho phép bản thân bị ảnh hưởng bởi những lời nói đó.

Từ đó đến nay, tôi không quan tâm nữa, thay vào đó dành thời gian trau dồi bản thân, chia sẻ kiến thức với mọi người, làm những công việc thiện nguyện, làm việc và thực hiện những ước mơ chưa đạt được. Khi có quá nhiều việc ý nghĩa để làm, tôi đâu còn thời gian để chú ý những việc bên lề".

Minh Hà cũng tiết lộ các con nhà cô hiện đi học trường công lập. "Tôi cũng nuôi các con bình thường như các gia đình khác thôi, không quá tốn kém vì tôi muốn các con có thể tự mình thích nghi trong bất cứ môi trường nào. Tất nhiên, việc lên kế hoạch tiết kiệm là cần thiết nhưng với bọn trẻ, tôi nghĩ cứ để chúng tự thân vân động. Khi các con đến tuổi có thể vừa học vừa làm, tôi sẵn sàng cho các con lăn xả".

Tác giả: Kim Hảo (t/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn