Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Erik khiến fan lo lắng khi bất ngờ chia sẻ ảnh nhập viện truyền nước

Đây không phải lần đầu Erik phải nhập viện vì vấn đề về sức khỏe do làm việc quá tải.

Mới đây, Erik khiến fan lo lắng khi bất ngờ đăng tải ảnh đang phải nhập viện truyền nước. Dù không có bất cứ chia sẻ gì thêm, tuy nhiên hình ảnh nằm trên giường bệnh của nam ca sĩ đã khiến không ít người phải hoang mang. Rất nhiều fan cho rằng có thể nam ca sĩ do làm việc quá sức nên đã phải nhập viện.

 Erik nhập viện khiến fan lo lắng

Đây không phải lần đầu, nam ca sĩ gặp phải tình trạng này. Vào tháng 5/2019, Erik từng khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng khi chia sẻ hình ảnh nhập viện vì sốt cao.

Vào thời điểm đó, đáng ra Erik có lịch hẹn phỏng vấn nhưng buộc phải hủy vì lên cơn sốt tới hơn 39 độ, cơ thể thấy lạnh. Sau đó, mọi người đã đưa Erik vào nhập viện. Tại đây bác sĩ yêu cầu Erik lấy máu xét nghiệm và cần nghỉ ngơi để tiện theo dõi tình hình sức khỏe

 Đây không phải lần đầu nam ca sĩ gặp vấn đề về sức khỏe

Không chỉ Erik, đã có rất nhiều nghệ sĩ Việt cũng rơi vào trường hợp tương tự do lịch làm việc quá dày đặc, thời gian nghỉ ngơi thiếu khoa học. Các fan đều khuyên nhủ Erik cũng như các sao Việt khác cố gắng cân bằng cuộc sống và công việc một cách hợp lý nhất., tránh để những sự việc đáng tiếc như trên xảy ra.

 

 

 

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn