Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Sơn Tùng M-TP ngồi trên siêu xe tiền tỷ trong MV 'Có chắc yêu là đây'

Chiếc xế cổ mà Sơn Tùng M-TP sử dụng trong MV là chiếc Ford Mustang, và có giá khoảng hơn 1 tỷ đồng.

Mới đây, làng giải trí Việt Nam đã dậy sóng khi Sơn Tùng M-TP chính thức tung ra sản phẩm âm nhạc mới nhất mang tên "Có chắc yêu là đây".

Với hình ảnh dễ thương cùng giai điệu ngọt ngào, chứa đựng tinh thần một món quà tặng khán giả, không khó hiểu khi "Có chắc yêu là đây" nhanh chóng thu hút lượng lớn người xem.

 MV "Có chắc yêu là đây" của Sơn Tùng M-TP đã phá kỷ lục công chiếu trên YouTube của chính nam ca sĩ trước đó.

Và với 901.000 lượt xem công chiếu, MV của Sơn Tùng M-TP phá kỷ lục chính mình (635.000 người xem công chiếu "Hãy trao cho anh"), vượt Ariana Grande và đứng thứ 4 toàn thế giới!

Tuy nhiên, với những người thuộc giới mộ điệu, những chiếc xe trong MV của Sơn Tùng M-TP có lẽ là "nhân vật" cũng được chú ý không kém.

 Sơn Tùng M-TP Vẫn giữ phong cách quen thuộc với tạo hình ngồi trên mui xe trong MV "Có chắc yêu là đây".

 

Theo đó, ở phần nửa đầu và cuối bài hát, Sơn Tùng M-TP đã xuất hiện cùng một chiếc xế cổ màu trắng. Chàng ca sĩ Thái Bình vẫn giữ phong cách quen thuộc với tạo hình ngồi trên mui xe trong lúc biểu diễn trên sân khấu hay những MV trước đó.

Theo giới chuyên môn, chiếc xế cổ mà Sơn Tùng M-TP sử dụng trong MV là chiếc Ford Mustang, thuộc thế hệ đầu tiên với vòng đời sản xuất từ năm 1965-1973.

 Chiếc xế cổ mà Sơn Tùng M-TP sử dụng trong MV "Có chắc yêu là đây" được cho là chiếc Ford Mustang.

 Ford Mustang được xem là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đam mê với những chiếc xe “cơ bắp” Mỹ cổ điển cùng gu thẩm mỹ cực cao.

Được biết, để tìm mua chiếc Ford Mustang đời cũ không hề dễ dàng một chút nào, bởi số lượng xe rao bán trên thị trường xe cũ rất hạn chế và có giá rất cao, khoảng từ 1 tỷ đồng trở lên.

Chiếc xe thứ 2 xuất hiện cùng Sơn Tùng M-TP trong MV ca nhạc mới là mẫu xe máy điện VinFast Impes. Trong MV, Sơn Tùng M-TP cũng tự tay cầm lái mẫu xe này.

 Sơn Tùng tự tay cầm lái mẫu xe của VinFast.

Đây không phải là lần đầu tiên Sơn Tùng M-TP mang những chiếc xe độc lạ vào sự kiện của mình.

Như trong đêm nhạc đầu tiên trong khuôn khổ Sky Tour 2019 của Sơn Tùng M-TP chính thức diễn ra, nam ca sĩ Thái Bình đã mang một chiếc xe cổ khác lên sân khấu là Ford Capri, thuộc thế hệ đầu tiên (1968-1974) và là phiên bản Capri MK1 2000 đời 1973 hoặc 1974.

 

 Nam ca sĩ Thái Bình từng mang một chiếc xe cổ khác lên sân khấu là Ford Capri.

 Trong sản phẩm âm nhạc “Hãy trao cho anh” từng gây sốt năm 2019, Sơn Tùng M-TP đã sử dụng một chiếc Bentley Continental GT 2012 phiên bản trắng.

 Bentley Continental GT Speed Coupe 2013 từng được rao bán ở Việt Nam với giá hơn 11 tỷ đồng.