Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Chơi lớn như Mạc Văn Khoa: Mua xế hộp tiền tỉ tặng bạn gái dịp kỉ niệm 5 năm quen nhau

Mạc Văn Khoa tặng xế hộp cho bạn gái nhân dịp kỉ niệm 5 năm yêu nhau.

Cặp đôi Mạc Văn Khoa và Thảo Vy đã có nhiều năm gắn bó với nhau. Cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, buổi ghi hình game show. Nam diễn viên hài cho biết bạn gái đồng hành nhằm giúp anh lo trang phục, chuyện ăn uống. Trước đó, Thảo Vy cũng chia sẻ rằng, cả hai sẽ tổ chức hôn lễ vào cuối năm nay.

 

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Thảo Vy đã chia sẻ bức ảnh đang cầm 1 bó hoa hồng thả dáng bên xế hộp tiền tỷ. Ngay lập tức bức ảnh đã nhận được nhiều sự chú ý từ phía cư dân mạng.

 

Được biết, đây là món quà mà Mạc Văn Khoa dành tặng bạn gái nhân dịp kỉ niệm 5 năm quen nhau. Xế hộp trị giá hơn 1 tỷ đồng.

Thảo Vy không giấu nổi sự xúc động và dành những lời ngọt ngào dành cho Mạc Văn Khoa: "Cảm ơn món quà 5 năm của anh. Tuy hơi muộn 1 chút thôi nhưng k sao ạ. Từ nay đi diễn k phải dầm mưa dãi nắng cực khổ nữa rồi. Nói là quà cho em nhưng em quan trọng là sức khỏe anh đó. Thương anh".

 

Là một diễn viên hài quen thuộc với khán giả, Mạc Văn Khoa xuất hiện ở rất nhiều các chương trình cũng như gameshow. Độ phủ sóng của Mạc Văn Khoa dày đặc, chính vì thế việc thu nhập của nam danh hài cũng thuộc "hàng khủng" của showbiz Việt là điều chắc chắn.

 

Là một người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, mới đây vào năm 2018, Mạc Văn Khoa mới quyết định công khai bạn gái. Về cơ duyên quen nhau, Thảo Vy từng chia sẻ rằng "Tôi và anh ấy đúng là duyên số. Cách đây 5 năm, tôi theo bạn đến xem chương trình Cười xuyên Việt. Tôi không biết anh Khoa, cũng chưa có ấn tượng gì về anh. Cuối chương trình, tôi và bạn ở lại chụp ảnh cùng diễn viên. Và tôi là người duy nhất xin chụp ảnh cùng anh ấy".