Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cận cảnh phiên bản cao cấp của Genesis G90 2021

So với phiên bản tiêu chuẩn, phiên bản Stardust Limited Edition của Genesis G90 2021 được trang bị thêm một số tiện nghi cao cấp hơn.

 Genesis 2021 Stardust Limited Edition sẽ chỉ sản xuất giới hạn với 50 chiếc

Do mới ra mắt phiên bản nâng cấp giữa dòng đời vào đầu năm 2020 nên Genesis 2021 Stardust Limited Edition sẽ không có nhiều sự thay đổi. Tuy nhiên, phiên bản đặc biệt này chỉ sản xuất giới hạn với 50 chiếc.

Xe được trang bị bộ cửa xe màu đen tông kép, gồm phần thân dưới sơn đen Vik Black và thân trên hoàn thiện trong màu đen ánh kim, tạo nên hiệu ứng ngọc trai khá bắt mắt. Cách phối màu này cũng được sử dụng trong cabin với ghế da hai tông và nhiều chi tiết ốp gỗ Ash sơn đen ánh kim.

 Nội thất trên Genesis 2021 Stardust Limited Edition

Đối với phần còn lại của Genesis G90 2021, hệ thống treo điều khiển thích ứng của Genesis và hệ thống chiếu sáng thông minh phía trước giờ đây đã có mặt trên cả biến thể cơ sở nhất. Trong đó, hệ thống đèn pha mới không chỉ có khả năng hạ pha tự động mà còn có thể điều chỉnh độ sáng theo yêu cầu.

Một trang bị cao cấp trên Genesis G90 2021 là hệ thống tránh va chạm khi lùi đỗ xe. Hệ thống này có thể phát hiện các vật thể hoặc người đi bộ phía sau xe và phát cảnh báo bằng âm thanh tới lái xe hoặc tự động phanh khẩn cấp để ngăn va chạm xảy ra. Ngoài ra, G90 2021 còn có thêm tùy chọn la-zang 19 inch thiết kế mới.

Tất cả G90 Stardust Limited Edition đã được bán độc quyền tại Hàn Quốc bắt đầu từ ngày 2/7.

Tác giả: Hoàng Anh

Nguồn tin: Báo Giao thông